Sếp lớn bóng chuyền Pháp lo ngại trước trận sinh tử với Việt Nam

Thứ năm, 27/07/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Pháp - ông Eric Tanguy lo ngại sẽ bị loại ở tứ kết FIVB Challenger Cup 2023 trước Việt Nam, giấc mơ tham dự VNL 2024 tan vỡ ngay trận đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Pháp, 22h00 ngày 27/7

Chỉ còn vài giờ nữa là giải bóng chuyền nữ FIVB Challenger Cup 2023 (Cúp Thách thức Thế giới) chính thức khởi tranh, mở màn là trận tứ kết diễn ra giữa chủ nhà Pháp (hạng 21 thế giới) và đội tuyển Việt Nam (hạng 49 thế giới) vào lúc 22h00. Với tính chất loại trực tiếp, cả hai đội tuyển bắt buộc phải giành chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong. 

Sếp lớn bóng chuyền Pháp lo ngại trước trận sinh tử với Việt Nam 308096
Đội giành chiến thắng trong cuộc đua giữa Pháp và Việt Nam sẽ tiến vào bán kết cùng với Ukraine hoặc Croatia

Đối đầu với đội bóng xếp trên 28 bậc thế giới, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - ông Nguyễn Tuấn Kiệt đã cho biết các cầu thủ Việt Nam thua thiệt về nhiều mặt, về chiều cao, thể lực, chất lượng cầu thủ (chưa kể đến Pháp còn có lợi thế sân nhà).

Nhưng để xuất hiện tại đấu trường hạng 2 thế giới cũng không phải là một điều dễ dàng, Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Pháp - ông Eric Tanguy đã khẳng định đội chủ nhà có thể bị loại ngay trận đầu tiên mặc dù mục tiêu của đội tuyển Pháp là ngôi vị cao nhất. 

Sếp lớn bóng chuyền Pháp lo ngại trước trận sinh tử với Việt Nam 308100
Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Pháp - ông Eric Tanguy đặt mục tiêu cao nhất cho tuyển bóng chuyền nữ Pháp

"Chúng tôi muốn vô địch FIVB Challenger Cup 2023 để tham dự Volleyball Nations League 2024. Tại giải VNL 2024, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn để thi đấu cùng với những đội bóng hàng đầu thế giới trước khi bước vào Olympic Paris 2024 trên sân nhà. Nhưng với thể thức của Challenger Cup 2023, chúng tôi có thể bị loại ngay từ trận đầu tiên", ông Eric Tanguy chia sẻ. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT