Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy nhận tin vui ở Nhật, nhưng vẫn buồn

Thứ hai, 13/03/2023 15:45 PM (GMT+7)
A A+

PFU BlueCats đã thành công giành được tấm vé trụ hạng sớm, nhưng Thanh Thúy lại chẳng thể vui nổi vì VTV Bình Điền Long An đang gặp khó tại quê nhà Việt Nam.

Giấc mơ xuất ngoại luôn là mục tiêu của các VĐV, nhưng để cân bằng ở cả hai nhiệm vụ ở CLB chủ quản và đơn vị mới là vô cùng khó. Chính tay đập số 1 bóng chuyền Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy cũng đã xác nhận điều này, hơn nữa cô còn đảm nhiệm vị trí đội trưởng trên tuyển quốc gia. 

Mới đây, Thanh Thúy vừa cùng các đồng đội tại CLB PFU BlueCats giành chiến thắng 3-2 trước Okayama Seagulls, thành công giành về tấm vé trụ hạng sớm trước khi thua JT Marvelous 0-3 vào ngày 12/3. Hiện tại, PFU BlueCats đang xếp thứ 9 với 32 điểm (11 thắng, 19 thua), thiết lập nên 9 điểm so với nhóm có nguy rớt hạng. 

Nhận tin vui ở Nhật, Thanh Thúy chẳng thể vui vì Long An gặp nguy ở nhà-257666
Thanh Thúy và các đồng đội tại Nhật Bản thành công trụ hạng sớm

Sắp tới, PFU BlueCats vẫn còn 3 trận đấu với JT Marvelous, Kurobe Aqua Fairies và Saitama Ageo Medics và kết thúc mùa giải vào ngày 25/3. Sau đó, Thanh Thúy sẽ trở lại Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG chuẩn bị cho Cúp CLB nữ châu Á và SEA Games 32 cùng hàng loạt giải đấu diễn ra sau đó. 

Mặc dù nhận được tin vui nhưng chưa kịp mừng thì đội bóng của cô tại quê nhà Việt Nam - VTV Bình Điền Long An đã gặp nguy ở giải vô địch quốc gia 2023. Đội bóng miền Tây vừa thua đậm 0-3 trước BTL Thông tin ngay trận ra quân với tỷ số lần lượt là 15-25, 15-25 và 14-25.

Nhận tin vui ở Nhật, Thanh Thúy chẳng thể vui vì Long An gặp nguy ở nhà-257667
Đội bóng chủ quản VTV Bình Điền Long An của Thanh Thúy đang gặp khó

Đây là một kết quả đáng báo động cho VTV Bình Điền Long An ở mùa giải 2023 khi vắng đi chủ lực Thanh Thúy, BHL có thể sẽ phải thiết lập lại các phương án khi cô vắng mặt ít nhất là một mùa giải nữa. Cụ thể hơn là vòng 2 và VCK mùa giải 2023 và vòng 1 VĐQG 2024. 

Bóng chuyền nữ TP HCM có chiến thắng 'quý như vàng' ở giải quốc gia

Lịch thi đấu bóng chuyền quốc gia 2023 - Cúp Hóa chất Đức Giang

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT