Hotgirl bóng chuyền Nguyệt Anh nhận bằng khen, libero LyLy nhận lương cấp cao của Quân đội

Thứ hai, 21/11/2022 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Với những đóng góp lớn cho đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin, libero Lưu Thị LyLy đã được BLĐ chuyển sang nhóm lương cao cấp.

Nghe nội dung bài viết

Sáng nay (ngày 21/11), trang chủ facebook của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin đã đăng tải thông tin khen thưởng và tăng lương cho 2 cầu thủ của đội. Được biết, buổi lễ đã được diễn ra vào ngày hôm qua (20/11) nhưng đến sáng nay thì thông tin mới được chia sẻ.

Nguyệt Anh nhận khen thưởng, libero bóng chuyền LyLy nhận lương khủng 220414
Đại tá Trần Bá Khương - Phó Tham mưu trưởng Binh chủng trao thưởng cho BHL và lãnh đạo đội trẻ của CLB

"Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Đại tá Trần Bá Khương - Phó Tham mưu trưởng Binh chủng đến CLB động viên, tặng quà chúc mừng BHL và trao bằng khen của TCCT cho đồng chí Phạm Thị Nguyệt Anh và quyết định chuyển nhóm lương cao cấp cho VĐV Lưu Thị LyLy.

Cũng trong dịp này Cấp ủy chỉ huy, các VĐV tặng hoa, quà chúc mừng các thày cô BHL. Chúc các thày cô một ngày vui ý nghĩa, luôn tâm huyết, yêu nghề cống hiến hết mình vì sự nghiệp thể thao thành tích cao nói chung, Câu lạc bộ bóng chuyền nữ BTL Thông tin nói riêng, tiếp tục cống hiến, xây dựng đào tạo các lứa lớp VĐV viên CLB bóng chuyền nữ vừa hồng vừa chuyên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới."

Nguyệt Anh nhận khen thưởng, libero bóng chuyền LyLy nhận lương khủng 220416
Đại tá Trần Bá Khương - Phó Tham mưu trưởng Binh chủng trao quyết định chuyển nhóm lương cao cấp cho LyLy và bằng khen cho Nguyệt Anh

Đối với chủ công Nguyệt Anh, cô đã hoạt động vô cùng năng nổ trong năm 2022. Không chỉ tại CLB, cô còn chiếm suất đánh chính trên ĐTQG tại SEA Games 31, Cúp bóng chuyền nữ Châu Á và ASEAN Grand Prix. Ít ai biết rằng, Nguyệt Anh từng bị đứt 3 gân ngón tay và động mạch chủ ở tay phải vào năm 2018 và chỉ mới thật sự trở lại trong 2 năm trở lại đây. 

Hotgirl bóng chuyền Nguyệt Anh nhận bằng khen, libero LyLy nhận lương cấp cao của Quân đội 220469
Nguyệt Anh trong màu áo ĐTQG Việt Nam

Về phía Lưu Thị LyLy, cô cũng không ít lần vấp ngã trong vai trò libero. Tuy nhiên, màu áo lính đã khiến cô mạnh mẽ và kiên cường hơn trước những định kiến, những lời khó nghe từ NHM. Hiện tại, cô đã giữ được suất đánh chính tại CLB và chính thức nhận lương của nhóm cấp cao vào tháng 12. 

Hiện tại, LyLy đang thuộc nhóm quân hàm Thiếu Uý trong quân đội. Nếu tính lương ở nhóm cấp cao 1 thì LyLy sẽ nhận được 7.166.900 (chưa kể tiền trợ cấp,...), còn ở nhóm cấp cao 2 thì cô sẽ nhận được 6.794.400 (chưa kể tiền trợ cấp). 

Hotgirl bóng chuyền Nguyệt Anh nhận bằng khen, libero LyLy nhận lương cấp cao của Quân đội 220472
Libero Lưu Thị LyLy trong màu áo đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin

Một số ảnh khác trong buổi gặp mặt nhân dịp 20/11 của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin

Nguyệt Anh nhận khen thưởng, libero bóng chuyền LyLy nhận lương khủng 220418
Tiết mục văn nghệ do các thành viêm thuộc nhóm trẻ gửi đến các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Nguyệt Anh nhận khen thưởng, libero bóng chuyền LyLy nhận lương khủng 220422
Ngoài tiết mục văn nghệ, các VĐV còn gửi đến các HLV hai phần quà nhỏ do đội chuẩn bị
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT