Martin Nguyễn đấu Garry Tonon, muốn vô địch hạng Featherweight thế giới

Thứ sáu, 03/03/2023 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng ONE Fight Night 7 ở Bangkok trước Leonardo Casotti, tay đấm gốc Việt Martin Nguyễn đã chấp nhận lời thách thức của Garry Tonon vào tháng 5 tới.

Trở lại sau 1 năm không quá nổi bật với chiến thắng tại ONE Fight Night 7 ở Bangkok trước võ sĩ Leonardo Casotti, cựu vô địch 2 hạng cân của ONE - Martin Nguyễn đã cho thấy lại phong độ ổn định. Anh đặt ra mục tiêu năm nay là giành về chức vô địch hạng cân Featherweight thế giới. 

Sau chiến thắng, Martin Nguyễn cho biết: "Bạn có thể gọi tôi là già, bạn có thể nói rằng tôi đã hết thời, nhưng nếu bạn nghĩ điều đó trong đầu, thì không chỉ bạn ngây thơ mà tôi sẽ bước lên và đặt bạn vào vị trí của bạn".

Martin Nguyễn đấu Garry Tonon, muốn vô địch hạng Featherweight thế giới 254138
Martin Nguyễn đánh bại Leonardo Casotti tại ONE Fight Night 7 ở Bangkok. Ảnh: ONE Championship.

Mới đây, anh đã nhận lời tuyên chiến của Garry Tonon - tay đấm gốc Mỹ và được mệnh danh là "sát thủ sư tử". Garry Tonon nổi tiếng trong giới Jiu Jitsu (Nhu thuật Brazil) với 71 chiến thắng trong 95 lần thượng đài. Bên cạnh đó là 2 tấm HCV Jiu Jitsu thế giới cùng 5 lần vô địch quốc gia Jiu Jitsu Brazil. 

Cách đây 1 năm, Garry Tonon đã thua thảm bại dưới tay Thành Lê ở trận tranh đai vô địch ONE Championship. Về phong độ từ đầu năm 2023 đến nay, Garry Tonon chỉ có 1 trận chiến và mang về chiến thắng trước Johnny Nunez vào ngày 14/1. 

Martin Nguyễn đấu Garry Tonon, muốn vô địch hạng Featherweight thế giới 254139
Martin Nguyễn vs Garry Tonon sẽ đối đầu vào ngày 5 tháng 5 của ONE tại Denver - Colorado

Martin Nguyễn sinh năm 1989 là một võ sĩ MMA người Úc gốc Việt, hiện đang thi đấu ở hạng Featherweight của ONE Championship. Anh là cựu vô địch thế giới ONE hạng Featherweight và Light . Tính đến ngày 6 tháng 10 năm 2022, Martin Nguyễn ấy xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng ONE hạng Featherweight. 

Tổng số trận mà Martin Nguyễn Thi đấu chuyên nghiệp chính thức từ năm 2014 đến hiện nay là 21 trận với 15 chiến thắng (10 K.O) và 6 trận thua. Trận đấu gần nhất, cũng là chiến thắng gần nhất của Martin Nguyễn là tại ONE Fight Night 7 diễn ra ở Bangkok ngày 25/2 trước Leonardo Casotti.

Võ cổ truyền Việt Nam 'lần đầu tiên' được dự SEA Games, chờ kỳ tích'

Xác định đội bóng chuyền 'đầu tiên' được dự Cúp Hùng Vương 2023

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT