Quảng cáo

Malaysia 'cứu thua' Việt Nam ở phút chót, bóng chuyền nữ SEA Games vẫn được tổ chức

Thứ tư, 30/03/2022 14:44 PM (GMT+7)

Theo nguồn tin mới nhất, đội tuyển bóng chuyền nữ Malaysia đã gửi đơn tham dự SEA Games 31 đến Liên đoàn bóng chuyền Châu Á và đã được chấp thuận, đồng nghĩa với việc SEA Games 31 vẫn sẽ diễn ra như dự định.

Trong suốt một tuần qua, cả BTC lẫn NHM đều lo lắng rất nhiều về vấn đề tổ chức SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nữ. Lý do là đội tuyển nữ Indonesia đã xin rút lui khỏi giải đấu vì không có nhà tài trợ, Liên đoàn bóng chuyền Indonesia không đủ kinh phí để đưa cả đội đến Việt Nam thi đấu.

Malaysia 'cứu thua' Việt Nam ở phút chót, bóng chuyền SEA Games vẫn được tổ chức 123022
ĐT bóng chuyền nữ Malaysia sẽ tham dự SEA Games 31

Vì thế, chỉ còn 3 đội tham dự là Việt Nam, Thái Lan và Phillipines. Theo luật bóng chuyền thì chỉ có thể tổ chức khi có 4 đội tham dự và sẽ không có ngoại lệ ở giải đấu này. Trong khi đó, các đội tuyển đã rất nỗ lực tập luyện và mơ ước bay cao trong kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. 

Hiện tại, thời gian cách hạn chót nộp đơn tham dự chỉ còn hơn 1 ngày (tính đến hết ngày 31/3). Các đơn vị Liên đoàn và BTC đã gửi rất nhiều thông báo nhờ sự giúp đỡ của các nước nhưng chưa có tín hiệu tích cực. Rất may mắn, đến trưa nay thì Liên đoàn Malaysia đã chấp nhận tham dự dù cho đội bóng không mạnh.

Như vậy, SEA Games 31 vẫn sẽ tổ chức như bình thường với sự góp mặt của 4 đội bóng chuyền nữ là chủ nhà Việt Nam, ĐKVĐ Thái Lan, Phillipines và Malaysia. Giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 13-5 đến ngày 22-5 tại nhà thi đấu Đại Yên tỉnh Quảng Ninh với sức chứa lên đến 5.000 người. 

VIDEO: Thanh Thúy ghi 11 điểm trong trận đối đầu với Hisamitsu Springs (ngày 19/3)

Bóng chuyền nữ Việt Nam 'lao đao' trước thềm SEA Games 31

Tuyển nữ Việt Nam xuất quân tập trận tại Quảng Ninh

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng