Vượt ải Shelton, Djokovic vào chung kết US Open 2023

Thứ bảy, 09/09/2023 06:59 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả tennis) - Với chiến thắng 3-0 trước Shelton tại bán kết US Open 2023, Novak Djokovic chính thức giành vé vào chung kết và chờ gặp đối thủ ở cặp đấu Alcaraz vs Medvedev.

Nghe nội dung bài viết

Novak Djokivic, nhà vô địch Grand Slam 23 lần đã thể hiện sự áp đảo tại trận bán kết trước đối thủ Ben Shelton trong 2 set đấu đầu tiên. Trước tay vợt trẻ người Mỹ, Djokivic lần lượt vượt qua đối thủ 6-3 và 6-2.

Tuy nhiên, bước vào set đấu thứ 3, Shelton đã vùng dậy và gây ra những khó khăn cho tay vợt số 2 thế giới hiện tại. Sự khó khăn cho Djokovic ở set này được thể hiện rõ khi cả hai bước vào loạt tie-break.

Dù vậy, với kinh nghiệm của mình, Djokovic đã nhanh chóng lấy lại thế trận và giành chiến thắng 7-4. Qua đó chính thức khép lại trận bán kết với tỉ số chung cuộc 3-0.

Vượt ải Shelton, Djokovic vào chung kết US Open 2023-324307
Djokovic vào chung kết US Open 2023. Ảnh: Getty

Sau trận thắng Djokovic không thể hiện nhiều cảm xúc, anh giữ vẻ mặt nghiêm nghị và bắt tay nhẹ nhàng với Shelton. Chia sẻ sau trận đấu, Djokovic đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, anh cho biết: "Các bạn thật tuyệt vời, cảm ơn tất cả vì đã có mặt tại đây. Đây là trận đấu tôi đã mong đợi.

Các giải đấu Grand Slam luôn có ý nghĩa và giá trị, hôm nay mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ. Shelton đã có thể lật ngược tình thế và set 3 cơ hội thuộc về cả hai".

Giành vé vào chung kết đơn nam US Open 2023, đối thủ của Djokovic là người chiến thắng ở cặp đấu Alcaraz vs Medvedev.

Shelton Ben vs Novak Djokovic diễn ra khi nào?

Thời gian: 2h00, ngày 9/9

Giải đấu: Bán kết US Open 2023

Link xem trực tiếp

Shelton Ben (20 tuổi) là tay vợt duy nhất không nằm trong nhóm hạt giống lọt vào bán kết giải tennis US Open 2023. Trong khi đó, Novak Djokovic đã có 3 chức vô địch US Open và thành tích ấn tượng 30-0 trước đối thủ Mỹ kể từ trận thua Sam Querrey ở vòng 3 Wimbledon năm 2016. Điều này càng khẳng định sự thống trị của anh trước các tay vợt Mỹ trong những năm gần đây.

Bên cạnh đó, Novak Djokovic còn có chuỗi 10 trận toàn thắng. Tay vợt chủ nhà Shelton Ben chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trước Novak Djokovic, khi tay đập 36 tuổi đang trên đà phong độ. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT