Quảng cáo

Hoàng Ca chính thức lên tiếng về 4 trận đấu vắng mặt tại VBA 2022

Thứ năm, 14/07/2022 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Hanoi Buffaloes công bố Hoàng Ca trở về đại gia đình nhà Trâu sau 4 năm, NHM đã rất mong chờ vào màn trình diễn của tay ném sinh năm 1989.

Nghe nội dung bài viết

Buffaloes Fan chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên "Hoàng Ca" - gương mặt đồng hành cùng Trâu Thủ Đô ở những mùa VBA đầu tiên. Năm 2018, Phú Hoàng chia tay đội bóng để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ. Trước khi Nam tiến, anh khẳng định: “Nếu Hanoi Buffaloes cần, mình sẽ quay trở về.”

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Nguyễn Phú Hoàng đã thực hiện lời hứa "trở về nhà"

Và sau 4 năm xa cách, Phú Hoàng chính thức về nơi mình bắt đầu, một lần nữa chiến đấu cho Hanoi Buffaloes. Tuy nhiên, trải qua 4 trận đấu tại  , NHM đã không thấy "bóng dáng" của cầu thủ này trên sân và nhiều luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra. 

Hôm qua, Hoàng Ca đã xuất hiện trên sân Hanoi Buffaloes để cùng nửa xanh thủ đô chiến đấu với nửa đỏ còn lại của Hà Nội. Được biết, đến sáng ngày thi đấu thì Hoàng Ca mới có mặt tại Việt Nam và ra sân ngay chiều ngày 12/7. 

Hoàng Ca chính thức lên tiếng về 4 trận đấu vắng mặt tại VBA 2022 158118
Nguyễn Phú Hoàng - Hoàng Ca chính thức tái xuất trong màu áo Hanoi Buffaloes

"Thực sự mà nói thì đây là vấn đề cá nhân của tôi và gia đình, tôi đã làm việc rất nhiều với ban huấn luyện, các anh em,... tất cả mọi người trong CLB để nói về vấn đề này. Tất cả mọi người đều biết chuyện của tôi và ủng hộ Hoàng hết mình để Hoàng có thể giải quyết vấn đề và trở lại Việt Nam.

Hoàng chỉ muốn nói là mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa, Hoàng chính thức trở lại với đội bóng kể từ trận đấu ngày hôm nay và cố gắng hết mình để giúp đội đạt được thành tích cao trong mùa giải này.", Nguyễn Phú Hoàng chia sẻ. 

Như vậy, câu chuyện mất tích của Hoàng Ca đã được giải đáp. NHM sẽ không còn phải trông ngóng Hoàng Ca từng ngày, từng giờ nữa vì bây giờ anh đã chính thức quay trở lại với mái nhà xanh của Thủ Đô. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng rổ VBA 2022 Giải bóng rổ chuyên nghiệp việt Nam Nguyễn Phú Hoàng Hoàng Ca Hanoi Buffaloes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT