Đội bóng đại gia HCĐG 'xử đẹp' Vietinbank ngày ra quân giải trẻ toàn quốc

Thứ hai, 08/08/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Thắng nhọc đội bóng chuyền nữ Vietinbank ở set 3, Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã mang về chiến thắng đầu tiên tại giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2022.

Nội dung chính

 

  • Kết thúc hiệp 1: Vietinbank 0 - 1 HCĐG Hà Nội (17-25)

Bước vào trận đấu, các cô gái của đội bóng ngân hàng nhanh chóng chiếm được lợi thế khi lần lượt dẫn trước 3-1 rồi đến 6-2. Tuy nhiên, sự non nớt và thiếu kinh nghiệm đã khiến Vittinbank bị chùn bước và để Hóa chất Đức Giang ghi liền 3 điểm. 

Mặc dù kịp thời dẫn lại 7-5 nhưng không lâu sau đó Vietinbank đã bị san bằng 7-7. Cả hai đội bắt đầu bám đuổi nhau, "ăn miếng trả miếng" cho đến giữa hiệp đấu.

Sau khi san bằng 15 điều, đội bóng nhà giàu Hóa chất đã "bật ngòi nổ" với chuỗi lên điểm 22-15, ghi liên tiếp 7 điểm trước sự bất lực của các cầu thủ Vietinbank. Sau đó, Hóa chất Đức Giang Hà Nội cũng nhanh chóng chốt hạ điểm số 25 và mang về chiến thắng đầu tiên trong trận đấu. 

  • Kết thúc hiệp 2: Vietinbank 0 - 2 HCĐG Hà Nội (21-25)

Ở hiệp đấu này, đoàn quân của HLV Lê Thị Bình tiếp tục mang về lợi thế khi dẫn trước 4-0, nhưng lại bị đối thủ kéo gần khoảng cách sau đó. Có thời điểm, Vietinbank bị đội bóng đại gia san bằng điểm số, đặc biệt là ở điểm số 8-8. 

9 pha bóng sau điểm số này đều thuộc về Hóa chất Đức Giang và đẩy Vietinbank vào đường cùng với cách biệt vô cùng lớn này. Dù vậy, các cô gái ngân hàng vẫn không ngừng chiến đấu với khát khao mãnh liệt.

Cuối cùng, Vietinbank đã phải nhận về thất bại thứ 2 liên tiếp trước Hóa chất Đức Giang Hà Nội và bắt buộc họ phải mang về 2 chiến thắng liên tục ở 2 set đấu tiếp theo để cân bằng tỷ số 2-2 và bước vào set quyết định. 

  • Kết thúc hiệp 3: Vietinbank 0 - 3 HCĐG Hà Nội (25-27)

Không còn gì để mất sau khi thua trắng 2 set đấu liên tiếp, đoàn quân của HLV Lê Thị Bình bung hết sức tại trận chiến cuối cùng này. Tưởng chừng những nổ lực của họ sẽ được đền đáp khi dẫn trước đối thủ trong toàn bộ hiệp đấu nhưng Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã "nói không". 

Các cô gái đội bóng nhà giàu đã "thách thức mọi sự giới hạn" và thành công mang về điểm số thứ 27 cùng chiến thắng chung cuộc trong trận đấu này. Như vậy, những nỗ lực mà cô trò đội bóng ngân hàng đã như sông đổ ra biển lớn. 

Trực tiếp bóng chuyền nữ Viettinbank vs HCĐG Hà Nội, 13h00 ngày 8/8 168274
Đội hình ra sân của Vietinbank
Trực tiếp bóng chuyền nữ Viettinbank vs HCĐG Hà Nội, 13h00 ngày 8/8 168273
Đội hình ra sân của HCĐG Hà Nội

 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền Việt Nam Trực tiếp bóng chuyền Trực tiếp giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2022 Giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT