CĐV 'vì quá khích' mà tràn vào sân đấu, hậu quả là BLĐ đội bóng phải chịu

Thứ tư, 27/04/2022 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một tình huống đã diễn ra bất ngờ khi 1 CĐV bước vào khu vực thi đấu để nhặt bóng cho VĐV, sau khi bị nhắc nhở thì tỏ ra thái độ khó chịu và không hợp tác.

VIDEO: Tình huống quá khích của CĐV (Nguồn: Youtube Văn Xinh)

Tại trận chung kết bóng chuyền hơi nữ huyện Thường Tín 2022 diễn ra giữa Văn Bình và Nhị Khê, một tình huống bất ngờ đã xảy ra ngay hiệp 1 khiến trận đấu bị tạm dừng trong thời gian khá dài.

CĐV 'vì quá khích' mà tràn vào sân đấu, hậu quả là BLĐ đội bóng phải chịu 131664
Mặc dù được các VĐV cùng mọi người can ngăn nhưng CĐV này vẫn tiếp tục không hợp tác

Cụ thể, một cổ động viên nam của đội nữ Văn Bình đã bước vào khu vực sân thi đấu chính của VĐV để nhặt bóng cho một VĐV nữ đang chuẩn bị phát bóng. Ngay lập tức, trọng tài đã lên tiếng nhắc nhở, yêu cầu anh lại gần mình và giải thích để anh không tiếp tục vi phạm, làm ảnh hưởng đến trận đấu.

Sự việc sẽ không có gì nếu anh CĐV này lắng nghe trọng tài để tuân thủ đúng các quy tắc, tuy nhiên vị CĐV này lại tỏ ra thái độ khó chịu, la hét, chửi và không muốn hợp tác với bất cứ một ai. Trước và sau khi mất bình tĩnh, anh đã được các VĐV, lực lượng an ninh can ngăn nhưng bất thành. 

Hậu quả, ban lãnh đạo của đội bóng Văn Bình đã bị BTC yêu cầu lên trình bày tình huống cũng như phương án xử lý. Mặc dù không có phạt tiền như các giải đấu nước ngoài nhưng vì hành động của CĐV này mà BLĐ đội bóng đã phải nhận về sự khiển trách từ BTC cũng như việc làm gián đoạn trận đấu. 

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền hơi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT