BTL Thông tin thắng lớn trận ra quân Cúp bóng chuyền LienVietPostBank

Thứ bảy, 15/10/2022 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chuyền nữ BTL đã có một khởi đầu đẹp tại giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank 2022 với chiến thắng 3 sao trước Than Quảng Ninh.

Sau nhiều ngày chờ đợi, giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank đã chính thức khởi tranh với cặp đấu mở màn là cầu kịch tính giữa BTL Thông tin với Than Quảng Ninh. Đây được xem là một cuộc tranh tài kịch tính bởi có sự góp mặt của các tuyển thủ quốc gia là Kiều Trinh, Nguyệt Anh, Lâm Oanh (BTL Thông tin) và Đoàn Thị Xuân, Vi Thị Như Quỳnh cùng libero Kim Liên (Than Quảng Ninh). 

BTL Thông tin thắng lớn trận ra quân Cúp bóng chuyền LienVietPostBank 203256
Kiều Trinh là cái tên được NHM mong chờ nhất trong trận đấu hôm nay

Nhập cuộc không có sự suất hiện của ngôi sao Kiều Trinh, BTL Thông tin vẫn áp đảo đối thủ với tỷ số cách biệt 8-2. Trong khi đó, phía Than Quảng Ninh thì khá chật vật, Vi Thị Như Quỳnh cũng không phát huy được sức mạnh ở nửa set đầu tiên. 

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã cố gắng lội ngược dòng sau đó khi rút ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm, Than Quảng Ninh 11-14 BTL Thông tin. 

BTL Thông tin thắng lớn trận ra quân Cúp bóng chuyền LienVietPostBank 203257
Khi các cô gái Than Quảng Ninh thi đấu với phong độ cao, BTL Thông tin cũng phải nhất thời ngã ngũ

Tưởng chừng trận đấu sẽ trở nên gây cấn hơn nhưng nhiệt huyết của đội bóng đất mỏ đã bị dấp tắt nhanh chóng khi BTL Thông tin lấy lại thế trận. Cuối cùng, BTL Thông tin mang về chiến thắng đầu tiên trong trận đấu với tỷ số 25-16.

Sang hiệp đấu thứ 2, phía đội bóng đất Mỏ đã bắt nhịp được trận đấu và chơi ngang ngửa với cựu VĐQG 2021 cho đến khi ghi được điểm số thứ 19. Lúc này, Than Quảng Ninh đã phạm sai lầm để đối thủ ghi liên tục 5 điểm và lấy đi chiến thắng.

Sau 2 bàn thua, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã sốc lại tinh thần các học trò. Hiệu quả mang lại là tích cực nhưng phía Quảng Ninh vẫn lặp lại những sai lầm ngớ ngẩn khiến đối hưởng ưu thế. Thậm chí, có lúc Than Quảng Ninh dẫn trước 2 điểm nhưng cũng không ăn thua, bị san bằng nhanh chóng. 

BTL Thông tin thắng lớn trận ra quân Cúp bóng chuyền LienVietPostBank 203258
BTL Thông tin không thực sự tốt trong hiệp đấu quyết định này, nhiều pha lỗi không đáng có

Tiếc nuối nhất vẫn là thời khắc cuối cùng, Than Quãng Ninh bám sát với tỷ số 23 điều nhưng không thể phòng thủ thành công và phía BTL Thông tin đã mang về match piont. Sau đó, đội bóng đất mỏ đã vớt được cơ hội cuối cùng khi thành công đỡ bước 1 và đưa bóng đến tay chuyền hai nhưng chủ công Thụy Vi đã đánh bóng hỏng.

Trận đấu đã kết thúc sau pha bóng đó, chung cuộc BTL Thông tin thắng 3-0 Than Quảng Ninh (25-16, 25-19, 25-23). Được biết, đối chuyền hàng đầu Việt Nam hiện tại - Kiều Trinh đã được BHL cất vào hàng dự bị để hồi phục thể lực khi cô vừa cùng đội trẻ dự Cúp CLB ở Bắc Kạn, nếu không thì trận đấu có lẽ sẽ kết thúc nhanh chóng hơn cho đội bóng Quân Đội.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT