AFC 25: Robson Oliveira hạ knock-out con trai huyền thoại Rene Catalan

Thứ hai, 12/06/2023 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Ngay hiệp thi đấu đầu tiên, Robson Oliveira đã hạ gục con trai huyền thoại Philippines - Rene Catalan để giành về đai vô địch tại sự kiện AFC 25.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện AFC 25 (Angel"s Fighting Championship) đã khép lại sau 6 trận đấu đầy kịch tính với tâm điểm là chiến thắng knock-out của Robson Oliveira trước Rene Catalan Jr - con trai của huyền thoại Philippines Rene Catalan ở trận tranh đai vô địch hạng cân 56kg (flyweight). 

AFC 25: Robson Oliveira hạ knock-out con trai huyền thoại Rene Catalan 290986
Robson Oliveira giành đai vô địch hạng flyweight AFC 25

Robson Oliveira hạ knock-out con trai huyền thoại Rene Catalan

Sau thất bại trước Trần Ngọc Lượng ở LION Championship 5, Robson Oliveira đã tham dự Angel"s Fighting Championship 25. Đối thủ của anh là Rene Catalan Jr có thành tích 9 thắng 1 thua (theo thông báo từ BTC). Trong khi đó, Robson Oliveira chỉ mới thượng đài 5 lần nhưng nhận về đến 2 thất bại. 

Bước vào trận đấu, Rene Catalan Jr đã có 2 đòn đá cao đầy uy lực khiến Robson Oliveira phải lùi sâu. Sau đó, võ sĩ đến từ Brazil đã áp sát rồi tung combo đòn đánh vào đối thủ. Trận đấu đã được đẩy lên cao trào ngay giữa hiệp 1 khi Robson Oliveira quật ngã Rene Catalan Jr xuống sàn. 

AFC 25: Robson Oliveira hạ knock-out con trai huyền thoại Rene Catalan 290983
Rene Catalan Jr quyết định tấn công áp đảo đối thủ để giành lợi thế ngay từ lúc nhập cuộc

Tưởng chừng, con trai huyền thoại Philippines sẽ lật ngược ván cờ với sở trường đánh nằm sau khi thoát khỏi màn khóa siết với kỹ thuật ground and pound của Robson Oliveira. Tuy nhiên, Rene Catalan Jr đã phải nhận về thất bại chóng vánh ngay hiệp 1 trong khi thời gian vẫn còn 2 phút.

Được biết, Robson Oliveira đã giữ tay và combo đòn đánh phải vào mặt Rene Catalan Jr cho đến khi tay đập đến từ Philippines không còn đủ tỉnh táo để thi đấu. Sau đó, trọng tài đã nhập cuộc và tuyên bố chiến thắng knock-out cho Robson Oliveira.

AFC 25: Robson Oliveira hạ knock-out con trai huyền thoại Rene Catalan 290984
Robson Oliveira kết thúc trận đấu với Rene Catalan Jr bằng knock-out

Với chiến thắng này, Robson Oliveira đã thành công giành về đai vô địch AFC hạng flyweight. Chia sẻ trước truyền thông, Robson Oliveira đã cho biết sẽ trở lại đấu trường MMA LION Championship trong thời gian sắp tới và chiến tích trong đêm nay sẽ là bàn đạp, là động lực cho anh. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT