Quảng cáo

SUV cỡ C của Mitsubishi trình làng với giá rẻ khiến Corolla Cross “lo sốt vó”

Thứ tư, 06/04/2022 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Eclipse Cross 2023 vừa chính thức ra mắt với hàng loạt nâng cấp mới cùng mức giá hấp dẫn khiến các đối thủ phải dè chừng.

Theo đó, Mitsubishi Eclipse Cross phiên bản nâng cấp có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.545 mm x 1.805 mm x 1.685 mm, trục cơ sở đạt 2.670 mm.

mitsubishi-eclipse-cross-5

Ở phía trước, thiết kế đầu xe của Eclipse Cross mang đậm dấu ấn của ngôn ngữ Dynamic Shield với lưới tản nhiệt tạo hình chữ X viền chrome. Cụm đèn hậu dạng LED trên Mitsubishi Eclipse Cross 2023 cũng được tinh chỉnh lại trong khi nắp cốp, cánh gió và cản sau cũng đã được làm mới.

mitsubishi-eclipse-cross-1

Nội thất của Eclipse Cross có bảng taplo thiết kế đơn giản, với bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối điện thoại Apple CarPlay/Android Auto, bên dưới là hai khe cửa gió điều hòa khiến người dùng liên tưởng tới thiết kế trên những chiếc xe hạng sang BMW.

mitsubishi-eclipse-cross-3

Xe cũng loại bỏ touchpad trên bảng điều khiển trung tâm và bổ sung các nút vật lý điều chỉnh âm lượng.

Mitsubishi Eclipse Cross được trang bị vô lăng bọc da 3 chấu tương tự các mẫu xe khác của hãng, các phím bấm được bố trí 2 bên hỗ trợ tối đa cho tài xế. Phía sau vô lăng vẫn là màn hình lái dạng nửa kỹ thuật số nửa cơ học.

mitsubishi-eclipse-cross-4

Về an toàn, Mitsubishi Eclipse Cross 2023 còn có gói trang bị an toàn với loạt tính năng hấp dẫn như TPMS (cảm biến áp suất lốp), cảm biến mưa và ánh sáng, ABS, BAS, BOS, HSA (hỗ trợ khởi hành ngang dốc), kiểm soát lực kéo và ổn định (ASC + ATC), camera lùi hay hệ thống túi khí đầy đủ.

mitsubishi-eclipse-cross-2

Mitsubishi Eclipse Cross 2023 được trang bị động cơ 1.5L tăng áp như phiên bản tiền nhiệm, sản sinh công suất tối đa 152 mã lực tại 5.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 250 Nm từ dải vòng tua máy 2.000-3.500 v/p. Động cơ được kết hợp với hộp số CVT.

mitsubishi-eclipse-cross

Đặc biệt, hệ dẫn động AWD sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Mitsubishi Eclipse Cross. Xe có mức giá khởi điểm từ 25.795 USD (khoảng 590 triệu đồng).

Mazda CX-5 2022 chính thức ra mắt: thiết kế ấn tượng, giá rẻ hơn CR-V

Volkswagen ra mắt mẫu xe hạng B giá 699 triệu đồng, thiết kế cực đẹp

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Eclipse Cross SUV cỡ B Toyota Corolla Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT