Quảng cáo

Mazda CX-8 giảm giá mạnh tại đại lý, quyết đấu Honda CR-V, Santa Fe

Thứ bảy, 04/02/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Qua Tết Nguyên đán, nhiều đang lý đang giành ưu đãi lên tới hơn 70 triệu đồng cho khách hàng mua Mazda CX-8.

Trong bối cảnh các đối thủ trong phân khúc như Honda CR-V hay Hyundai Santa Fe đều giảm giá mạnh, các đại lý Mazda cũng tung khuyến mãi hấp dẫn lên tới hơn 70 triệu đồng cho mẫu xe 7 chỗ CX-8. Đây được coi là động thái tăng sức cạnh tranh để thu hút khách hàng dịp đầu năm.

mazda-cx-8-1675479507.jpg
 

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-8 phiên bản nâng cấp được ra mắt vào tháng 5/2022. Xe có 4 phiên bản gồm: 3 phiên bản 7 chỗ Premium AWD, Premium, Luxury và 1 phiên bản cao cấp nhất Premium AWD 6 chỗ.

Về ngoại thất, New Mazda CX-8 là sự kết hợp của lưới tản nhiệt thiết kế kiểu mới và viền mạ Crôm “Signature Wings”. Xe sở hữu công nghệ đèn LED đa điểm hiện đại với đặc điểm 24 bóng LED bật tắt độc lập theo phân vùng duy nhất trong phân khúc.

mazda-cx-8-1-1675479507.jpg
 

Tạo hình cụm đèn full LED phía trước vuốt ngược về thân xe là điểm nhấn ấn tượng cho khả năng chiếu sáng vượt trội, kết hợp với nẹp Crôm ở cản trước.

Mazda CX-8 mới thiết kế nóc xe cao, phần cột D kéo dài về sau, thân xe nổi bật với bộ mâm đúc hợp kim 19 inch được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Goshintai kiểu mới kết hợp công nghệ sơn Hyper Silver. Thiết kế đuôi xe với với thanh Crôm kéo dài nối liền 2 cụm đèn hậu LED 3D sắc sảo và hiện đại.

mazda-cx-8-2-1675479507.jpg
 

Về nội thất, ngoài các phiên bản 7 chỗ, New Mazda CX-8 còn được bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ có hàng ghế 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat” đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân, mang đến trải nghiệm tiện nghi, sang trọng và thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

Không chỉ được chế tác từ da Nappa cao cấp, hàng ghế 2 “Captain Seat” còn được tích hợp tính năng sưởi ghế hiện đại. Ngoài ra, hàng ghế này còn được trang bị thêm bệ tỳ tay trung tâm riêng biệt cỡ lớn sang trọng, tích hợp các phím điều khiển sưởi ghế, cổng sạc USB, hộc chứa đồ rộng rãi và ngăn để ly thuận tiện.

mazda-cx-8-3-1675479507.jpg
 

Bên cạnh đó New Mazda CX-8 còn được trang bị những tiện nghi hàng đầu phân khúc như màn hình HUD màu, hiển thị tốc độ trên kính lái; màn hình thông tin digital 7 inch sau vô lăng, màn hình trung tâm 8 inch kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto; hệ thống âm thanh vòm 10 loa Bose cao cấp…

Về vận hành, Mazda CX-8 được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.5L thế hệ mới và ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp. Xe sở hữu công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) và tính năng hỗ trợ lực bám địa hình Off-road Traction Assist.

Đại lý hé lộ giá xe Ford Ranger Raptor 2023: từ 1,329 tỷ đồng, ra mắt vào tháng sau

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo