Quảng cáo

Loạt sedan hạng C giảm giá mạnh nhất tháng Ngâu: Mazda 3, Kia K3 “so găng”

Thứ tư, 10/08/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Bước sang tháng Ngâu, hầu hết các mẫu sedan hạng C tại Việt Nam đều giảm giá mạnh để thu hút khách hàng.

Nghe nội dung bài viết

Mazda 3

Trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam, Mazda 3 là mẫu xe nhận được giảm giá mạnh nhất. Cụ thể, bước sang tháng Ngâu, các đại lý dành ưu đãi tới 63 triệu đồng cho Mazda 3. Chưa kể khách hàng còn được tặng kèm một số phụ kiện như phim cách nhiệt, lót sàn… tùy đại lý.

mazda-3

Điểm mạnh của Mazda 3 so với các đối thủ đó chính là công nghệ. Bên cạnh các chức năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cùng trang bị 7 túi khí.

Đặc biệt, Mazda 3 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc C được trang bị các tính năng hỗ trợ an toàn chủ động thông minh i-Activsense tương đương các mẫu SUV cao cấp.

Kia K3

Dòng xe Kia K3 – đối thủ nặng ký của Mazda3 và Toyota Corolla Altis hiện đang được giới tư vấn bán hàng chào bán với mức giảm giá từ 5-10 triệu đồng.

kia-k3

Cụ thể, ngoại trừ phiên bản MT được giảm giá 5 triệu đồng thì các phiên bản còn lại của K3 đồng loạt được áp dụng mức giảm 15 triệu đồng.

Thậm chí, có trường hợp cá biệt, phiên bản K3 2.0 Premium còn được một tư vấn bán hàng chào bán với mức giảm giá lên đến 30 triệu đồng, kèm gói quà tặng bao gồm lót cốp, thảm sàn, phim cách nhiệt, 1 năm bảo hiểm thân vỏ…

Toyota Corolla Altis

Không nằm ngoài cuộc chơi, giá xe Toyota Corolla Altis 2022 trong tháng Ngâu cũng được giảm từ 15 – 20 triệu đồng, tùy đại lý. Như vậy, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis thế hệ mới đã giảm giá để thu hút khách hàng.

toyota-corolla-altis-2022

Toyota Corolla Altis 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam có 3 phiên bản gồm: G (719 triệu đồng), V (765 triệu đồng) và HEV (860 triệu đồng). Riêng màu Trắng ngọc trai ở các phiên bản có giá cao hơn 8 triệu đồng.

Honda Civic

Mặc dù tình trạng khan hàng vẫn chưa được cải thiện nhưng Honda Civic vẫn được các đại lý ưu đãi từ 20 – 30 triệu đồng, chưa kể quà tặng phụ kiện. Phía tư vấn bán hàng cho biết, khách hàng có thể đặt cọc để nhận khuyến mãi và chờ bàn giao xe sau.

honda-civic

Tại Việt Nam, Honda Civic 2022 đang chiếm lợi thế so với các đối thủ trong phân khúc về mặt vận hành. Cả 3 phiên bản Civic đều được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC. Trong khi đó, Kia K3 chỉ vừa ra mắt thêm 1 phiên bản động cơ tăng áp và Toyota Corolla Altis thì không có phiên bản nào dùng động cơ tăng áp.

Hatchback điện đẹp như siêu xe của MG ra mắt, giá từ 731 triệu đồng

Ford Territory 2023 lần đầu lộ nội thất tại Việt Nam, hiện đại như xe sang

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
sedan hạng C sedan hạng C giảm giá xe hạng C
Xem thêm
TIN NỔI BẬT