Quảng cáo

Chi tiết Kia Morning phiên bản MT giá rẻ vừa về đại lý, chỉ 359 triệu đồng

Thứ hai, 22/08/2022 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thaco vừa bổ sung mẫu Kia Morning 2022 phiên bản số sàn mới vào danh mục sản phẩm của Kia Việt Nam, hiện tại mẫu xe này đã về đại lý.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, Kia Morning 2022 đã ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản AT và AT Premium cùng mức giá lần lượt là 379 triệu và 409 triệu đồng.

Kia-Morning-MT

Tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhóm khách hàng kinh doanh, chạy dịch vụ, Thaco đã bổ sung phiên bản MT (số sàn) cho mẫu xe Morning 2022. Xe đã xuất hiện trên danh mục sản phẩm của Kia Motor Việt Nam với mức giá 359 triệu đồng.

Kia-Morning-MT-1

Hiện tại, Kia Morning MT 2022 cũng đã được đưa về đại lý. Các thông số kỹ thuật của xe vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng, Morning MT 2022 được trang bị động cơ 1.25L, cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp.

Kia-Morning-MT-3

Ngoài ra, do là phiên bản giá rẻ nên các trang bị nội, ngoại thất của Kia Morning MT 2022 cũng chỉ ở mức cơ bản. Trong đó có thể kể đến đèn pha halogen, mâm xe 15 inch, gương chiếu hậu không tích hợp đèn xi-nhan…

Kia-Morning-MT-2
Kia-Morning-MT-6

Phía bên trong, Morning 2022 sở hữu vô lăng thông thường không bọc da, các phím chức năng cũng đã bị lược bỏ. Xe không có màn hình cảm ứng giải trí, thay vào đó là cụm đồng hồ có màn hình đa thông tin ở chính giữa…

Kia-Morning-MT-4

Bên cạnh các phiên bản Kia Morning đời mới, Kia Việt Nam vẫn bán song song cả mẫu cũ. Giá xe Kia Morning đời cũ chỉ dao động từ 304 triệu - 383 triệu đồng và được lắp ráp trong nước. Việc đưa thêm về phiên bản mới, kèm với đó là giá bán khởi điểm hấp dẫn có thể giúp Morning lấy lại vị thế trong phân khúc.

Kia-Morning-MT-5

Tại thị trường Việt Nam, đối thủ của Kia Morning hiện tại chỉ còn Hyundai Grand i10. Lợi thế của Morning đó chính là giá bán hấp dẫn, trang bị đủ dùng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Giá xăng có thể tăng mạnh từ chiều nay sau 5 lần giảm liên tiếp

Chiếc ô tô 7 chỗ giá rẻ nhất Việt Nam được trang bị những gì?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT