Bóng chuyền nữ Đức suýt tạo địa chấn trước nhà ĐKVĐ tại giải VĐTG 2022

Thứ sáu, 30/09/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Với sự xuất sắc của đối chuyền số 1 thế giới Tijana Boskovic, nhà vô địch Serbia đã không để Đức tạo nên điều thần kì tại trận đấu này.

Trong tối nay, trận đấu tâm điểm của giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 - FIVB Women's World Championship là cuộc đối đầu giữa nhà ĐKVĐ Serbia vs Đức.

Cả hai đội đều đang có 2 trận thắng liên tiếp và chắc chắn một chiến thắng nữa sẽ là mục tiêu của cả 2 đội trong việc giành vé sớm vào vòng 2 của giải đấu.

Bóng chuyền nữ Đức suýt tạo địa chấn trước nhà ĐKVĐ tại giải VĐTG 2022 194823
Các cô gái Đức đã suýt tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ khi có thời điểm lấn lướt trước đối thủ

Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng các nhà ĐKVĐ Serbia tiếp tục khởi đầu chậm chạp như trận đấu trước gặp Bulgaria. Các cô gái Đức đã thi đấu đầy ấn tượng và sòng phẳng trước đối thủ trên mình 6 bậc của bảng xếp hạng FIVB.

Tuy nhiên, Boskovic vẫn là sự khác biệt lớn ở trên sân. Đối chuyền 25 tuổi người Serbia vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình để giúp Serbia vượt qua khó khăn và thắng lợi 25-23.

Bóng chuyền nữ Đức suýt tạo địa chấn trước nhà ĐKVĐ tại giải VĐTG 2022 194824
Boskovic vẫn là điểm khác biệt giúp Serbia vượt qua những thời điểm khó khăn

Sang set đấu thứ 2, diễn biến vẫn tiếp tục tương tự như set 1 khi cả hai đội đều giữ thế trận ngang ngửa trên sân. Mặc dù vậy, sự khác biệt về đẳng cấp giữa Boskovic và phần còn lại là khá rõ rệt.

Đối chuyền xuất sắc bậc nhất hiện tại thể hiện sức mạnh tấn công khủng khiếp khi luôn ghi điểm quan trọng, qua đó đưa đội bóng của mình tiếp tục giành chiến thắng 25-22.

Bóng chuyền nữ Đức suýt tạo địa chấn trước nhà ĐKVĐ tại giải VĐTG 2022 194825
Chiến thắng trước Đức giúp Serbia tạm đứng đầu bảng C với 3 trận toàn thắng

Để thua sát nút trong 2 set đầu, các cô gái Đức tỏ ra hụt hơi và để nhà ĐKVĐ bứt lên và dẫn điểm với khoảng cách xa. Thế nhưng, thế trận bất ngờ xoay chiều khi HLV Heynen tung đối chuyền Drewniok vào sân và đưa Đức san bằng tỉ số một cách ngoạn mục.

Thế nhưng, trong thời điểm quyết định, Boskovic đã tỏa sáng đúng lúc giúp Serbia vượt qua sát nút 25-23 để giành thắng lợi trước các cỗ xe tăng.

Chiến thắng này giúp Serbia tạm đứng đầu bảng C với 3 trận thắng liên tiếp, qua đó chắc chắn vào vòng 2 của giải VĐTG năm nay.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT