Quảng cáo

Sao bóng chuyền Bỉ công phá giải VĐTG, vượt mặt cả 'quái vật' Egonu

Thứ năm, 06/10/2022 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Britt Herbots đang là cái tên gây ấn tượng nhất tại giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 bởi độ "gánh team" khủng khiếp của cô.

Tại giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 - FIVB Women's World Championship, bên cạnh những cái tên "khủng long" như Paola Egonu, Tijana Boskovic hay Li Yingying, vẫn còn một cái tên nổi bật thực sự, đó chính là chủ công Britt Herbots.

Chỉ mới 23 tuổi, nhưng chủ công này đã được giao trọng trách đeo băng đội trưởng nhờ khả năng thi đấu nổi bật cùng tinh thần thi đấu đầy mạnh mẽ và quyết tâm.

Sao bóng chuyền Bỉ công phá giải VĐTG, vượt mặt cả 'quái vật' Egonu 198477
Britt Herbots đang là một trong những ngôi sao nổi bật nhất tại giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022

Và đặc biệt, sau 7 trận đấu tại giải bóng chuyền vô địch thế giới 2022, Britt Herbots đã lập kỷ lục khủng khi đứng đầu cả hai hạng mục: VĐV ghi nhiều điểm nhất và VĐV tấn công tốt nhất.

Chủ công sinh năm 1999 thậm chí còn vượt qua hai khủng long bóng chuyền xuất sắc nhất hiện tại là Tijana Boskovic và Paola Egonu.

Sao bóng chuyền Bỉ công phá giải VĐTG, vượt mặt cả 'quái vật' Egonu 198478
Ngôi sao sinh năm 1999 đứng đầu cả hai hạng mục: VĐV ghi nhiều điểm nhất và VĐV tấn công tốt nhất, vượt mặt cả "khủng long bóng chuyền" Paola Egonu

Những con số này đã chứng tỏ bản lĩnh cũng như sức ảnh hưởng của cô lên đội tuyển bóng chuyền nữ Bỉ. Cũng tại giải đấu này, cô còn có thêm một kỷ lục mới trong sự nghiệp khi trở thành VĐV ghi nhiều điểm nhất trong 1 trận: 41 điểm trong trận đấu gặp Hà Lan.

Khá đáng tiếc khi đồng đội của cô lại không hỗ trợ được nhiều, và "một cánh én không thể làm nên mùa xuân", bóng chuyền nữ Bỉ đã có mùa giải 2022 không thành công: phải xuống chơi tại Challenger Cup và mất luôn tấm vé quay trở lại VNL 2023 khi để thua Croatia trong trận chung kết giải Challenger Cup 2022.

Rất nhiều người hâm mộ hy vọng chủ công trẻ tiếp tục tạo nên những bất ngờ và đưa bóng chuyền nữ Bỉ tiến sâu tại giải năm nay.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo