Quảng cáo

Thanh Thúy bị 'phũ' không thương tiếc trên poster của PFU BlueCats

Thứ năm, 15/09/2022 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Là một trong ngôi sao nổi bật mùa rồi của PFU BlueCats, thế nhưng poster của đội bóng này khiến NHM Việt Nam chưng hửng khi Thanh Thúy xuất hiện quá đỗi nhỏ bé.

Sau màn trình diễn nổi bật trong màu áo của PFU BlueCats mùa giải 2021-2022, chủ công số 1 của bóng chuyền nữ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy sẽ tiếp tục với đội bóng này trong 2 mùa giải.

Được biết, ngôi sao 24 tuổi đã kí bản hợp đồng với mức lương khủng 250.000 USD/mùa. Đây là mức lương bổng vượt xa mức trung bình của các VĐV Việt Nam đang thi đấu ở nước nhà, tuy nhiên đây được xem là điều xứng đáng cho sự nỗ lực của đội trưởng tuyển nữ Việt Nam.

Thanh Thúy đã bay sang Nhật Bản nhằm chuẩn bị mùa giải mới cùng PFU BlueCats

Thế nhưng, thi đấu đầy ấn tượng như vậy, đặc biệt lại ở vị trí phụ công không phải sở trường, thế nhưng trong poster mới nhất của đội bóng Mèo xanh đăng tải trên Facebook, NHM nước nhà có phần thất vọng và chưng hửng với màn thiết kế poster.

NHM sốc nặng khi Thanh Thúy xuất hiện quá nhỏ bé, mặc dù cô là một trong hai VĐV (cùng Valdez) thi đấu nổi bật nhất của PFU BlueCats

Trong poster được đăng tải, người xem phải căng mắt mới thấy được hình ảnh của Thanh Thúy xuất hiện nhỏ bé ở gần chính giữa tấm ảnh. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam có phần thất vọng bởi rõ ràng với phong độ thi đấu trong mùa trước, hình ảnh của Thanh Thúy đáng lẽ nên xuất hiện một cách "hoành tráng" hơn.

Tuy nhiên, một bộ phận khác có phần tích cực hơn cho rằng: Thôi, Thanh Thúy cũng xuất hiện ở giữa tấm hình là may mắn rồi! Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh của Thúy cò xuất hiện trên 6 ô vuông, trong khi một số VĐV khác chỉ có 2-3 ô thì Thúy cũng khá được "ưu ái".

Thanh Thúy cùng danh hiệu Chủ công xuất sắc nhất tại ASEAN Grand Prix vừa rồi

Ngay sau khi kết thúc ASEAN Grand Prix 2022 với chức á quân cùng danh hiệu "Chủ công xuất sắc nhất", Thanh Thúy đã ngay lập tức lên đường sang Nhật để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cùng chúc cho chủ công số 1 Việt Nam tiếp tục bùng nổ cùng các đồng đội tại PFU BlueCats.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT