Quảng cáo

Xác định CLB Việt Nam đầu tiên nâng cúp mùa giải 2023/2024

Chủ nhật, 16/06/2024 16:36 PM (GMT+7)
A A+

CLB Đà Nẵng sẽ nhận cúp vô địch giải hạng Nhất trước 1 vòng đấu ngay trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

CLB Đà Nẵng đã giành chức vô địch giải hạng Nhất 2023/2024 trước 3 vòng đấu sau chiến thắng với tỷ số Đồng Tháp ở vòng 19. Như vậy Đà Nẵng đã giành quyền lên hạng V-League chỉ sau 1 mùa giải bị xuống chơi ở giải hạng Nhất. Mùa này, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng gần như thống trị cả giải đấu khi thắng 13, hòa 3 và chỉ để thua 1 trận duy nhất sau 17 trận đã đấu.

Để tạo điều kiện cho CLB Đà Nẵng được ăn mừng chức vô địch trên sân nhà, BTC giải hạng Nhất đã quyết định trao cúp cho đội bóng sông Hàn trước 1 vòng đấu. Ở vòng 21 sau trận đấu với PVF CAND trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng sẽ được trao chức vô địch sớm.

Xác định CLB Việt Nam đầu tiên nâng cúp mùa giải 2023/2024 481888
CLB Đà Nẵng vô địch hạng Nhất trước 3 vòng đấu

Đà Nẵng ở vòng 22 sẽ phải làm khách của Bình Phước. Trong khi đó, tấm vé tham dự trận play-off của giải hạng Nhất hiện vẫn chưa được xác định. Đây sẽ là cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND.

Chia sẻ sau khi vô địch sớm giải hạng Nhất quốc gia 2023/24, Chủ tịch CLB Đà Nẵng Lê Văn Hiểu tiết lộ đội bóng có thể sẽ đổi tên: "Chúng tôi rất vui vì đã hoàn thành mục tiêu lên hạng. Một chặng đường ở giải hạng nhất tuy không nhiều chông gai nhưng cũng rất thử thách. 

Xác định CLB Việt Nam đầu tiên nâng cúp mùa giải 2023/2024 481889
Đà Nẵng có thể đổi tên sau khi lên V-League

Đây là đội bóng của TP.Đà Nẵng và đang hoạt động theo tính chất của công ty cổ phần. Có thể sắp tới đội sẽ mang tên CLB bóng đá Đà Nẵng. Chúng ta không phải rời xa nhà tài trợ SHB nhưng phải tỏ rõ vị trí vai trò và khẳng định đây là đội bóng của thành phố, của người dân Đà Nẵng nên tài trợ của thành phố là nên có.

Chúng tôi đề nghị thành phố tìm nguồn tài trợ cho đội bóng, vì CLB không chỉ đảm đương đội 1 mà còn luôn đóng góp xây dựng các thế hệ tiếp nối và góp phần chăm lo cho phong trào bóng đá Đà Nẵng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT