Quảng cáo

Xác định 1 CLB Việt Nam đá trận play-off thăng hạng

Thứ năm, 17/08/2023 10:18 AM (GMT+7)
A A+

CLB Đắk Lắk giành quyền thi đấu trận play-off lên chơi ở giải hạng Nhất sau khi thắng trẻ SHB Đà Nẵng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi để thua Đồng Nai với tỷ số 2-1, Đắk Lắk đã lỡ hẹn với tấm vé thăng hạng thẳng lên giải hạng Nhất quốc gia mùa giải 2023/2024. Tuy nhiên cơ hội chưa dừng lại với đội bóng vùng Tây Nguyên khi họ sẽ còn 1 cuộc so tài nữa với trẻ Đà Nẵng ở VCK giải hạng Nhì Quốc gia.

Trận đấu được diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, TP HCM vào chiều ngày 16/8. Cả 2 đội nhập cuộc rất quyết tâm, chơi cởi mở nên đã tạo thế trận khá hấp dẫn với các pha ăn miếng trả miếng cũng như nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra và bàn thắng cũng đã đến ở cuối hiệp 1 cho Đắk Lắk.

Người ghi bàn cho đội bóng Tây Nguyên là Đắk Lắk là Công Hiếu với pha khống chế bóng gọn gàng và dứt điểm cực kỳ quyết đoán. Đến phút thứ 74, tưởng chừng như Đắk Lắk sẽ có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 khi mà được trọng tài cho hưởng 1 quả phạt đền.

dl-dn-15-1692242190.jpg
Cuộc so tài diễn ra dưới thời tiết mưa lớn

Tuy nhiên cầu thủ của Đắk Lắk lại dứt điểm không thành công. Dẫu vậy đội bóng Tây Nguyên không phải chờ quá lâu để có được bàn thắng thứ 2 nhờ công của tiền vệ Xuân Thi. Chung cuộc, CLB Đắk Lắk giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước CLB trẻ SHB Đà Nẵng.

Với kết quả này, Đắk Lắk sẽ gặp đội đứng cuối bảng của hạng Nhất quốc gia 2023 để xác định suất còn lại dự hạng Nhất quốc gia 2023/24. Hiện tại, Bình Phước và Bà Rịa Vũng Tàu là 2 đội đang đứng ở nhóm cuối của hạng Nhất 2023 khi cùng có 13 điểm như nhau. Điều này cũng đồng nghĩa, Đắk Lắk phải đợi đến khi hạng Nhất 2023 kết thúc mới biết được đối thủ ở trận play-off tranh vé thăng hạng.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 sẽ kết thúc vào ngày 26/8 tới đây. Ngoài cuộc đua trụ hạng, tấm vé lên chơi ở V-League cũng đang cực kỳ hấp dẫn. Quảng Nam hiện tại đang dẫn đầu bảng và có khoảng cách 3 điểm với PVF CAND trong khi giải cũng chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT