Quảng cáo

Việt Nam vs Dortmund: Không đơn giản chỉ là giao hữu

Thứ tư, 30/11/2022 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Với HLV Park Hang Seo, cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam với Dortmund có ý nghĩa quan trọng hơn 1 trận giao hữu.

Nghe nội dung bài viết

XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS DORTMUND

Trong khi các đối thủ khác ở Đông Nam Á chỉ đá giao hữu với các đội tuyển lân cận, ĐT Việt Nam đã khiến tất cả phải chú ý khi so tài với CLB Dortmund. Không đơn thuần chỉ là 1 trận giao hữu làm hình ảnh, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có những toan tính quan trọng ở trận cầu này.

Có tới 9 cầu thủ, đều là những ngôi sao sáng giá nhất dự World Cup 2022, đội hình Dortmund mang sang đấu Việt Nam có khá nhiều những cái tên xa lạ. Tuy nhiên dàn cầu thủ trẻ đó cùng với Hummels, Emre Can hay Malen chắc chắn vẫn sẽ mang đến trận cầu có đẳng cấp ngang ngửa châu Âu.

Việt Nam vs Dortmund: Không đơn giản là giao hữu 225740
Dortmund dự kiến sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất

2 trận đấu trước với Lion City và Johor Darul Ta'zim, Dortmund đều dễ dàng có được những chiến thắng cách biệt với tỷ số lần lượt là 7-2 và 4-1. Chắc chắn ở trận đấu với ĐT Việt Nam, đội bóng vùng Ruhr sẽ tung vào sân đội hình chất lượng và thi đấu với nhiều sự quyết tâm hơn.

Khi được hỏi về việc có nghĩ đến chuyện hạn chế bàn thua trước Dortmund hay không, HLV Park Hang Seo đã đáp trả cực kỳ đanh thép. Chiến lược gia Hàn Quốc khẳng định ĐT Việt Nam có quyền tự tin trước cuộc đối đầu này và hoàn toàn nghĩ đến việc có thể đánh bại được Dortmund.

Việt Nam vs Dortmund: Không đơn giản là giao hữu 225741
ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Dortmund

Tâm thế nhập cuộc như vậy có thể thấy HLV Park Hang Seo coi đây là cuộc tập rượt quan trọng trước AFF Cup 2022. Ngoài việc thử nghiệm và trao cơ cho các cầu thủ trẻ, ĐT Việt Nam cũng sẽ tung vào sân những cái tên tốt nhất của mình để thi đấu "sòng phẳng" trước CLB Dortmund.

Ngoài Văn Hậu, Văn Quyết và Tấn Tài khả năng cao không ra sân, ĐT Việt Nam sẽ có được lực lượng mạnh nhất. HLV Park Hang Seo đang sở hữu trong tay nhiều quân bài có phong độ cao tại V-League và hứa hẹn đây sẽ là những ngòi nổ ở cuộc so tài với đội bóng tới từ nước Đức.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Dortmund

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Hồng Duy, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Văn Đức, Tuấn Hải 

Dortmund: Meyer, Hummels, Coulibaly, Passlack, Schulz, Can, Pasalic, Braaf, Bamba, Pohlmann, Malen

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 2-4 Dortmund

Thủ quân ĐT Việt Nam không ấn tượng với cầu thủ nào của Dortmund

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo