Quảng cáo

Văn Thanh gửi thông điệp đến HLV Kiatisak

Thứ tư, 15/05/2024 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Văn Thanh gửi lời tri ân đến HLV Kiatisak sau khi ông chính thức thôi dẫn dắt CLB CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 14/5, HLV Kiatisak bất ngờ đăng tải tâm thư trên trang cá nhân về việc chia tay CLB CAHN và sẽ trở về Thái Lan. Đây là thông tin rất bất ngờ vì thành tích của CAHN vẫn đang khá ổn khi xếp thứ 2 sau Nam Định và vừa giành chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa. 

Sau đó nhiều cầu thủ CLB CAHN cũng đã gửi lời tri ân đến HLV Kiatisak sau quãng thời gian 4 tháng làm việc tại đội chủ sân Hàng Đẫy. Với Văn Thanh, chắc chắn cầu thủ này sẽ có những cảm xúc đặc biệt hơn khi gắn bó với HLV Kiatisak khá lâu trong màu áo HAGL lẫn CAHN. Trên fanpage chính thức của mình, hậu vệ sinh năm 1996 cũng đã gửi lời cảm ơn đến người thầy của mình:

screenshot-132-1715741948.jpg
 

"Tạm biệt Coach! Cám ơn anh đã tạo điều kiện, giúp đỡ em và cho em rất nhiều lời khuyên trong suốt thời gian qua. Em xin được chúc anh thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công trên con đường mới". Ở dưới phần bình luận, HLV Kiatisak cũng đã thả tim cho Văn Thanh.

Văn Thanh đã không thể ra sân trong trận đấu cuối cùng của HLV Kiatisak với CLB CAHN trước Khánh Hòa ở vòng 18. Trước đó, cựu sao HAGL bị treo giò 3 trận và phạt 10 triệu đồng vì hành vi không đúng mực với trọng tài trong trận thua 0-2 trước Quảng Nam.

hlv-kiatisak-1715742144.jpg
Văn Thanh có nhiều thời gian làm việc với HLV Kiatisak

Như vậy chỉ sau chưa đầy 2 mùa giải, CAHN đã thay tới 5 đời HLV bao gồm Paulo Foiani, Flavio Cruz, Trần Tiến Đại, Gong Oh Kyun và Kiatisak. Cũng chưa có chiến lược gia nào tại vị được quá 4 tháng. Sau khi chia tay HLV Kiatisak, CAHN có ý định để trợ lý Thành Lương lên làm tạm quyền nhưng anh từ chối. Đội sẽ tạm thời được dẫn dắt bởi GĐKT Trần Tiến Đại.

Dù đã có HLV tạm quyền là ông Trần Tiến Đại, song được biết CLB CAHN vẫn sẽ tìm kiếm một vị thuyền trưởng chính thức mới thay thế HLV Kiatisak. Hiện tại đang có thông tin cho rằng CAHN chuẩn bị đàm phán với Mano Polking, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT