Quảng cáo

Từ Ngoại hạng Anh, sao Việt kiều bắn tín hiệu cho HLV Troussier

Thứ bảy, 25/11/2023 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Việt kiều Brandon Ly đang có những bước tiến đáng kể sau khi chuyển đến CLB Burnley.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi thông báo chia tay học viện của Sheffield, hậu vệ Việt kiều Brandon Ly đã chính thức gia nhập lò đào tạo của CLB Burnley theo dạng cho mượn. Mới đây đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh cũng đã công bố hình ảnh của sao mai 17 tuổi trên fanpage chính thức của CLB.

Trong những tuần gần đây, Brandon Ly đã có cơ hội tập luyện với các đội U21 và U18 của Burnley. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của cầu thủ Việt kiều khi gia nhập lò đạo có chất lượng ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu thể hiện tốt, Brandon Ly có thể được ký hợp đồng chính thức.

Chia sẻ trong ngày chính thức gia nhập lò đào tạo trẻ của CLB Burnley, hậu vệ Brandon Ly phát biểu: "Tôi rất vui khi đã gia nhập Burnley. Tôi đã được mọi người chào đón kể từ khi đến đây. Các cầu thủ và ban huấn luyện đều sẵn sàng hỗ trợ tôi. Tôi đã tận hưởng những tuần qua ở đây và tôi rất vui khi vụ thương vụ được hoàn tất. Tôi mong chờ thời gian thi đấu của mình ở đội bóng này".

405369893-833559995439511-4102898069028618287-n-1700882192.jpg
Brandon Ly chính thức ký hợp đồng với Burnley

Brandon Ly hiện tại đang có quốc tịch Ireland nhưng bố của anh vẫn có quốc tịch Việt Nam. Chính vì thế trong tương lai cầu thủ này hoàn toàn có thể nhập tịch và thi đấu cho ĐT Việt Nam. Nguồn lực cầu thủ Việt kiều cũng là điều HLV Troussier đặc biệt lưu tâm khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Trước đó, HLV Troussier chia sẻ mình và đội ngũ ban huấn luyện đã có trong tay bản danh sách khoảng hơn 20 tài năng trẻ có gốc gác Việt Nam đang thi đấu ở châu Âu. Trước đó, chiến lược gia người Pháp cũng đã triệu tập cầu thủ Việt kiều An Khánh từ CH Séc lên U23 Việt Nam.

Ngoài Brandon Ly, 1 cầu thủ Việt kiều khác cũng đang nhận được sự chú ý là Brett Phan khi được được triệu tập lên đội tuyển U16 Mỹ cho đợt huấn luyện ở California. Hiện tại Brett Phan đang thuộc biên chế của học viện bóng đá Los Angeles Galaxy và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT