Quảng cáo

Xác định cặp tứ kết đầu tiên của VCK U17 châu Á 2023

Thứ năm, 22/06/2023 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Để thua Iran và chỉ có được vị trí nhì bảng B, U17 Hàn Quốc sẽ phải đụng độ chủ nhà U17 Thái Lan ở tứ kết.

Nghe nội dung bài viết

Trước lượt trận cuối cùng, U17 Iran vẫn chưa chắn có vé vào tứ kết. Đại diện của Tây Á nắm trong tay quyền tự quyết khi chỉ cần hòa Hàn Quốc là sẽ đi tiếp. Tuy nhiên nếu giành chiến thắng, U17 Iran sẽ vượt mặt cả Hàn Quốc để giành quyền đi tiếp với ngôi vị nhất bảng B.

Dù Hàn Quốc được đánh giá cao hơn sau 2 trận toàn thắng nhưng việc chắc chắn đã đi tiếp khiến đội bóng này thi đấu có phần chủ quan và khá hời hợt. Chính vì thế ngay từ phút thứ 17 của trận đấu, U17 Hàn Quốc đã để cho Iran vượt lên dẫn trước nhờ công của Nima Andarz.

U17 Iran tấn công không quá hay nhưng nhờ sai lầm khó hiểu của thủ thành Hàn Quốc mà có được bàn thắng dẫn trước. Bất ngờ hơn nữa, chỉ 1 phút sau Iran lại tiếp tục nâng tỷ số lên thành 2-0. Hàng thủ của U17 Hàn Quốc phòng ngự đầy hời hợt và để cho Mahan Sadeghi băng vào sút bồi thoải mái.

Xác định cặp tứ kết đầu tiên của VCK U17 châu Á 2023 295176
U17 Hàn Quốc gây thất vọng khi để thua Iran 0-2

Có lợi thế lớn ngay từ rất sớm, U17 Iran dễ dàng khiến Hàn Quốc phải chơi theo ý mình. Đại diện của Tây Á dù lùi đội hình nhưng vẫn chơi đầy chủ động. Những tình huống phản công nếu sắc sảo hơn chút nữa thì U17 Iran hoàn toàn có thể ghi vào lưới Hàn Quốc nhiều hơn 1 bàn thắng. 

Trong thời gian còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể có thêm bàn thắng. U17 Hàn Quốc chỉ có thể tự trách mình khi đánh rơi ngôi đầu bảng dù đã có lợi thế rất lớn. U17 Hàn Quốc với việc để thua 0-2 sẽ chỉ có vị trí nhì bảng B và chấp nhận gặp chủ nhà Thái Lan ở tứ kết. Trong khi đó U17 Iran sẽ gặp U17 Yemen ở trận tứ kết còn lại. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT