Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam đánh giá sức mạnh của Nga, Thái Lan

Thứ sáu, 30/08/2024 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi đầu hội quân của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 30/8 sau khi hội quân để chuẩn bị cho giải giao hữu LPBank Cup 2024 với 2 đối thủ là ĐT Nga và Thái Lan. Buổi tập này HLV Kim Sang Sik vẫn chưa đủ quân số do nhiều cầu thủ đang bận thi đấu cùng CLB.

Phan Văn Đức là cái tên gây chú ý khi được trở lại ĐT Việt Nam sau 2 năm vắng bóng. Tiền đạo của CAHN được triệu tập bổ sung thay thế cho Văn Toàn gặp chấn thương. Màn trình diễn ấn tượng của Phan Văn Đức với 1 bàn thắng trước Buriram United tại Cúp C1 Đông Nam Á phần nào đã gây được ấn tượng với HLV trưởng Kim Sang Sik.

thaythe-1725017831.jpg
Phan Văn Đức được gọi bổ sung thay thế cho Văn Toàn

"Cảm xúc của Đức rất vui khi sau 2 năm được trở lại ĐT Việt Nam. Khi nhận được thông tin triệu tập bổ sung, Đức rất vui và là động lực để quay trở lại. Mục tiêu của tôi là sẽ cố gắng phong độ tốt nhất, được ra sân thi đấu. HLV Kim Sang Sik rất gần gũi. Lần này lên tập trung cùng ĐT Việt Nam, tôi cũng được các đồng đội cũng như ban huấn luyện hỗ trợ để thích nghi với chiến thuật.

Với 2 đối thủ ĐT Nga và Thái Lan sắp tới, đây là 2 đội bóng rất mạnh. ĐT Việt Nam hiện tại đang có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, đấy là những gì tôi thấy khác so với 2 năm trước", Phan Văn Đức chia sẻ trong ngày đầu hội quân cùng ĐT Việt Nam.

cz-1725017864.jpg
Phan Văn Đức đang có phong độ cao trong màu áo CAHN

Sau trận Siêu cúp Quốc gia giữa Nam Định và Thanh Hóa vào ngày 31/8, ĐT Việt Nam dự kiện sẽ có đầy đủ quân số. Đội còn có 1 trận đá tập nội bộ trước khi có buổi làm quen sân Mỹ Đình chiều ngày 4/9. Ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ ra quân gặp ĐT Nga.

Với sự tham dự của hai đội tuyển khách mời có chất lượng chuyên môn rất cao là đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan, giải đấu sẽ là cơ hội để các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cọ xát, nâng cao kỹ năng và chiến thuật, đồng thời cũng tạo điều kiện để người hâm mộ bóng đá Việt Nam có dịp được thưởng thức những màn so tài hấp dẫn, đỉnh cao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm