Quảng cáo

Thua đau phút 100 vì VAR, HLV Việt Nam lên tiếng phàn nàn

Thứ hai, 23/10/2023 05:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam không hài lòng khi trọng tài cho trận đấu vượt quá phút bù giờ.

Nghe nội dung bài viết

Phải làm khách trước Nam Định đang có tham vọng rất lớn ở mùa giải này cùng 1 đội hình toàn sao, Quảng Nam được dự đoán sẽ khởi đầu V-League 2023/2024 bằng 1 trận thua. Tuy nhiên thực tế đội bóng vừa mới lên hạng đã có màn trình diễn đáng khen trước Nam Định. 

Mặc dù bị dẫn trước từ khá sớm nhưng Quảng Nam đã có được bàn gỡ đầu hiệp 2 nhờ công của Hoàng Vũ Samson. Đội khách tưởng chừng như sẽ rời sân Thiên Trường với 1 điểm nếu như Nam Định không được hưởng penalty ở phút bù giờ cuối cùng và ấn định thắng lợi 2-1.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam lên tiếng không hài lòng khi trận đấu vượt quá phút bù giờ giúp Nam Định có bàn thắng trên chấm penalty: "Trọng tài cần công tâm hơn. Thời gian bù giờ là 4 phút nhưng lại để quá. Bóng đá nghiệt ngã khi hôm nay trọng tài như thế.

namdinh-quangnam2023-24-12-1698016529.jpg
Rafelson ghi bàn 90+10 giúp Nam Định đánh bại Quảng Nam

Lẽ ra trọng tài phải kiên quyết hơn. Trọng tài nhìn thời gian bù giờ là 4 phút 50 giây rồi nhưng vẫn không thổi. Trận đấu nên dừng lại ở quả đá phạt. Tôi không nói trọng tài cố ý, nhưng nếu họ làm tốt hơn thì chúng tôi không thua đau vậy. Còn về công nghệ VAR, tôi hoàn toàn ủng hộ vì thế giới làm rồi. Sự thật trên sân cũng đã chứng minh rằng VAR thực sự có tác dụng tốt".

Cụ thể trọng tài Nguyễn Trung Kiên đã cho trận đấu giữa Nam Định vs Quảng Nam bù giờ 4 phút. Tuy nhiên vì có 1 vài tình huống nằm sân của đội khách nên trọng tài chính vẫn cho trận đấu được tiếp tục khi đã quá phút bù giờ. Đến phút 94 giây 54, Tăng Tiến bên phía Quảng Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm và công nghệ VAR lập tức vào cuộc để xác minh.

Phải sau gần 5 phút kiểm tra, VAR mới cho Nam Định được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Rafelson thành công đánh lừa thủ thành Tống Đức An để ấn định thắng lợi 2-1 cho chủ nhà. Ngay sau khi ngoại binh người Brazil ghi bàn, trọng tài chính cũng thổi còi kết thúc trận đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm