Quảng cáo

Thủ môn số 1 U23 Việt Nam báo tin cực vui đến HLV Troussier

Thứ tư, 25/10/2023 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Quan Văn Chuẩn được chấm điểm cao nhất CLB Hà Nội trong trận thua 1-2 Wuhan Three Towns FC.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 24/10, Hà Nội FC có chuyến làm khách trước Wuhan Three Towns FC ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League 2023/2024. Đại diện của Việt Nam đã toàn thua cả 2 trận đấu trước đó khi gặp Pohang Steelers và những nhà ĐKVĐ Urawa Red Diamonds.

HLV Lê Đức Tuấn đã có sự thay đổi bất ngờ trong đội hình khi để thủ môn trẻ Quan Văn Chuẩn bắt chính ngay từ đầu thay cho Bùi Tấn Trường. Mặc dù vẫn phải nhận thất bại 1-2 nhưng đây là sự thay đổi rất tích cực khi thủ môn của U23 Việt Nam đã có 1 màn trình diễn ấn tượng.

Cụ thể theo Sofa Score, thủ môn Quan Văn Chuẩn là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Hà Nội FC với 8.4 điểm trong khi không có bất kỳ cầu thủ nào trong đội trên 8 điểm. Người gác đền của U23 Việt Nam cũng được chấm cao thứ 3 trận đấu, sau 2 cầu thủ của Wuhan Three Towns.

downloaderla-653882cd9c0b3-1698202424.jpg
Quan Văn Chuẩn có màn trình diễn ấn tượng ở AFC Champions League

Quan Văn Chuẩn đã có 1 màn trình diễn cá nhân ấn tượng với 8 lần cứu thua thành công, 3 pha đấm bóng giải nguy. Trên sân chỉ có 2 cầu thủ được chấm điểm cao hơn thủ môn U23 Việt Nam là Davidson với 8.6 điểm và Zhunyi Gao với 8.7 điểm dù đều không phải là người ghi bàn.

Phía đối diện, thủ môn của Wuhan Three Towns FC lại bị chấm điểm thấp nhất đội với 6,5 điểm. Thủ thành này chỉ có tổng cộng 2 pha cứu thua trong cả trận. Cầu thủ tệ nhất trận đấu không ai khác là Joel Tagueu khi ngoại binh của CLB Hà Nội đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ phút thứ 5.

Sau trận đấu, HLV Lê Đức Tuấn cũng khen ngợi tinh thần của CLB Hà Nội: "NHM đã thấy được rằng tinh thần thi đấu của Hà Nội đã quyết tâm hơn với 2 trận đấu trước. Tôi nghĩ rằng tinh thần ấy sẽ được tiếp tục khi toàn đội bước vào chặng đường V-League sắp tới. Mục tiêu của Hà Nội FC luôn luôn không thay đổi. Chúng tôi sẽ vượt qua để chinh phục đỉnh vinh quang ở V-League".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm