Quảng cáo

Thái Lan thua đậm 2-7 ở trận ra quân giải thế giới

Thứ sáu, 26/05/2023 07:31 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua Iran 2-7 ở vòng loại Thế vận hội bãi biển thế giới World Beach Games 2023.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Thái Lan từng gây sốc khi đi tới vòng knock-out Cúp bóng đá bãi biển châu Á 2023 (AFC Beach Soccer Asian Cup) khi giải được tổ chức trên sân nhà. Đây cũng thành tích tốt nhất lịch sử của một đội Đông Nam Á tại môn thể thao còn khá xa lạ này.

Để rồi đến vòng loại Thế vận hội bãi biển thế giới World Beach Games 2023, Thái Lan tiếp tục là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á tham dự. Ở trận tứ kết của giải đấu, "Voi chiến" sẽ phải chạm trán với đối thủ được đánh giá cao hơn khá nhiều là Iran. 

Khá đáng tiếc khi Thái Lan đã không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận trận thua với tỷ số đậm 2-7. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Iran đã vươn lên dẫn trước 3-0 nhờ những pha lập công của Akbari, Movahed và Mokhtari. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn, Thái Lan đã có thể thua thêm.

91907-699-1685061104.jpg
Thái Lan không thể tạo được bất ngờ trước Iran

Sang đến hiệp 2 thế trận không có nhiều thay đổi khi Iran vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận. Tuy vậy sự cố gắng của Thái Lan cũng được đền đáp bằng 1 bàn thắng của Apiwich ngay sau khi Iran có pha lập công thứ 4 ở đầu hiệp 2. Hai đội bước vào hiệp thi đấu thứ 3 khi Iran đang dẫn trước 4-1.

Thái Lan cuối cùng đã không tạo được cuộc lội ngược dòng khi để cho Iran ghi 3 bàn nữa và chỉ có thêm được 1 pha lập công an ủi. Chung cuộc, Thái Lan để thua với tỷ số 2-7 và nhìn Iran vào chơi trận bán kết với Nhật Bản. Đội thắng ở bán kết sẽ đủ điều kiện tham dự Thế vận hội bãi biển thế giới 2023 tại Bali, Indonesia. Trong khi đó, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán với Oman trong trận tranh hạng 5 của giải.

Thế vận hội bãi biển thế giới 2023 (ANOC World Beach Games) là lần thứ hai của Thế vận hội bãi biển thế giới, một sự kiện thể thao trên bãi biển và dưới nước quốc tế do Hiệp hội các Ủy ban Olympic quốc gia tổ chức (ANOC). Indonesia nếu tham dự môn bóng đá sẽ có quyền vào thẳng vì là chủ nhà.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT