Quảng cáo

'Siêu máy tính' chỉ thẳng kết quả trận Việt Nam vs Iraq

Thứ ba, 21/11/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Các chuyên trang dự đoán như Khelnow, Sportmole đưa ra nhiều tỷ số về trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq.

Nghe nội dung bài viết

19h00 ngày 21/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 ở bảng F của vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á gặp Iraq. Dự có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình nhưng thầy trò HLV Troussier vẫn bị đánh giá thấp hơn so với đội bóng hàng đầu của khu vực châu Á như Iraq.

Tờ Khelnow đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq sẽ kết thúc với tỷ số 0-2: "Trận đấu này của ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài quyết liệt. Cả 2 đội đều đã có những chiến thắng quan trọng ở lượt trận đầu tiên và đang đặt mục tiêu có thêm 3 điểm trước khi kết thúc năm 2023. Tuy nhiên Iraq chắc chắn vẫn là đội chiếm thế thượng phong và sẽ thắng với cách biệt không quá lớn".

Ngoài ra, 2 cầu thủ được đánh giá là đáng xem nhất của 2 đội trận đấu này là Văn Toàn bên phía ĐT Việt Nam và Bashar Rasan bên phía Iraq theo đánh giá của Khelnow. Chuyên trang này cũng chỉ ra rằng ĐT Việt Nam chưa từng thắng Iraq trong lịch sử đối đầu của 2 đội.

viet-nam-vs-iraq.jpg
Sportsmole dự đoán về các tỷ số trận Việt Nam vs Iraq

Trong khi đó "Siêu máy tính" của Sportmole lại đưa ra những dự đoán rất bất ngờ về trận Việt Nam vs Iraq. Tờ này chỉ ra rằng tỷ lệ chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Iraq là rất cao, lên đến 46,94%, tỷ lệ có tỷ số hòa là 28,8% và Iraq thắng chỉ có xác suất là 24,22% mà thôi.

Tỉ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Việt Nam là 1-0 với xác suất 15,48%. Tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 2-0 (9,91%) và 2-1 (8,25%) . Tỷ số hòa có khả năng xảy ra cao nhất là 1-1 (12,88%), trong khi tỷ số mà Iraq thắng 1-0 là dễ xảy ra nhất với 10,06%.

Dù sao những con số phân tích trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mục tiêu khả dĩ nhất của ĐT Việt Nam trước Iraq đang được đánh giá rất cao là 1 trận hòa. Thầy trò HLV Troussier đang tiến bộ trong thời gian gần đây nhưng đối thủ cũng chơi bóng ở đẳng cấp rất cao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm