Quảng cáo

Sao ĐT Việt Nam nhắc HLV Park Hang Seo khi đấu Hàn Quốc

Thứ hai, 16/10/2023 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Duy Mạnh cho biết sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo là sự khích lệ lớn với ĐT Việt Nam.

Chiều ngày 16/10, trung vệ Duy Mạnh cùng HLV Troussier đã tham dự buổi họp báo trước trận giao hữu của ĐT Việt Nam vs Hàn Quốc. Cuộc so tài cuối cùng của "Rồng Vàng" ở FIFA Days tháng 10 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam) vào ngày 17/10 tới đây trên SVĐ Suwon World Cup.

Trận đấu của ĐT Việt Nam vs Hàn Quốc sẽ có sự xuất hiện của 1 vị khách đặc biệt là cựu HLV trưởng Park Hang Seo. Trước đó, chiến lược gia 66 tuổi cũng đã dự khán trận giao hữu giữa U18 Việt Nam và U18 Hàn Quốc trong khuôn khổ giải đấu U18 Seoul Cup 2023.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, Duy Mạnh đã nhắc đến người thầy cũ của mình: "Sự có mặt của HLV Park Hang Seo sẽ là sự khích lệ lớn đối với toàn đội. Tuy nhiên ĐT Việt Nam sẽ hoàn toàn tập trung vào trận đấu để hướng tới kết quả tốt nhất trước Hàn Quốc vào ngày mai.

hlv-park-nhu-y-1697460375.jpg
HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Hàn Quốc

Hàn Quốc có nhiều ngôi sao đang chơi ở châu Âu, thậm chí thường xuyên đá chính và là cây ghi bàn chủ lực ở các đội bóng lớn. Tôi hy vọng một ngày nào đó bóng đá Việt Nam cũng phát triển, theo kịp các quốc gia như Nhật Bản hay Hàn Quốc và tham dự World Cup. Không chỉ tôi, đó là giấc mơ của mọi cầu thủ cũng như người Việt. Là 1 cầu thủ, tôi ở đây thi đấu và đại diện cho đất nước Việt Nam.

Tuy là trận giao hữu nhưng cũng mang đến trải nghiệm quý báu. Không phải chỉ riêng tôi mà các cầu thủ của ĐT Việt Nam đều tự hào khi có cơ hội đối đầu với đối thủ mạnh như Hàn Quốc. Chúng tôi chỉ biết nỗ lực hết mình tuân thủ đấu pháp của BHL và chơi với tinh thần Việt Nam".

Đáng tiếc ĐT Việt Nam sẽ không có được lực lượng mạnh nhất để đối đầu với Hàn Quốc. Sau khi Quang Hải phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì rách bắp, Tiến Linh bị treo giò vì thẻ đỏ thì mới nhất Quế Ngọc Hải cũng chắc chắn không thể tham dự trận đấu này cũng vì lý do chấn thương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm