Quảng cáo

Quang Hải nhận niềm vui an ủi, nối dài thông số 'cực đẹp' Pau FC

Thứ bảy, 08/10/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải được đăng ký thi đấu đầy đủ 11 trận ở Ligue 2 của Pau FC sau khi được điền tên ở cuộc chám trán với Rodez.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua 0-1 trước Metz đã cắt đứt chuỗi 4 trận bất bại của Pau FC tại Ligue 2 với 2 thắng và 2 hòa. Đây cũng là trận đấu mà Quang Hải dù được đăng ký thi đấu nhưng không được vào sân bất kỳ phút nào. Sau khi trở về từ ĐT Việt Nam, cơ hội ra sân của anh tại Pau FC vẫn chưa thể cải thiện.

Đến vòng 11 ở cuộc tiếp đón Rodez trên sân nhà, Quang Hải tiếp tục được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách thi đấu trước trận. Như vậy, tiền vệ sinh năm 1997 đã được đăng ký ở toàn bộ 11 vòng đấu đã qua của Pau FC tại Ligue 2 nhưng chỉ được ra sân 7 trận trong số đó.

Trong 7 lần ra sân đó, Quang Hải cũng chỉ có 2 trận đấu được đá chính. Gần đây số phút thi đấu của tiền vệ mang áo số 19 cho Pau FC đang ngày một giảm dần. 6 trận đấu gần nhất của Pau FC tại Ligue 2, Quang Hải chỉ ra sân tổng cộng 35 phút và có 3 lần không được vào sân bất kỳ phút nào.

Làm bạn với ghế dự bị, Quang Hải tiếp tục nhận niềm vui 'an ủi' ở Pau FC 199393
Quang Hải được đăng ký thi đấu đủ 11 trận ở Ligue 2 mùa này

Kể từ khi chuyển sang sơ đồ 5-3-2, Quang Hải gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính ở hàng tiền vệ. Đáng nói khi QBV Việt Nam 2018 phải ngồi dự bị, Pau FC lại bất ngờ chơi tốt và liên tiếp có những điểm số. Thực tế Quang Hải cũng chưa thể hiện được nhiều ở đội bóng mới.

Ở vòng 11 tới đây, Pau FC sẽ chạm trán với Rodez, đội bóng được đánh giá là "đồng cân đồng lạng". Cả 2 đội đang cùng có được 10 điểm nhưng Rodez có được hiệu số bàn thắng tốt hơn. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Didier Tholot đương nhiên sẽ phải đặt mục tiêu giành được 3 điểm trọn vẹn nhằm tạo lợi thế trong cuộc đua trụ hạng đầy cam go phía trước tại Ligue 2.

Tuy nhiên trong 1 thế trận khó khăn và cần sự đột biến, HLV Didier Tholot vẫn có thể tính đến việc sử dụng Quang Hải. Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu hay Ligue 2 chuẩn bị bước vào giai đoạn tăng tốc với lịch thi đấu rất dày nên việc Quang Hải được trao cơ hội là không quá bất ngờ.

Nhìn Thái Lan vào bán kết, cửa dự World Cup futsal khó với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm