Quảng cáo

Nhật Bản vs Myanmar: Đẳng cấp chênh lệch

Thứ năm, 16/11/2023 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Nhật Bản được dự đoán sẽ có trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026 cực kỳ dễ dàng khi chạm trán Myanmar.

Nghe nội dung bài viết

Nhật Bản vs Myanmar mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00 ngày 16/11
  • Địa điểm: SVĐ Panasonic Stadium Suita
  • Giải đấu: Bảng B, Vòng loại 2 World Cup 2026

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Myanmar

  • Nhật Bản: Keisuke Osako, Yukinari Sugawara, Ko Itakura, Takehiro Tomiyasu, Hiroki Ito, Hidemasa Morita, Wataru Endo, Junya Ito, Daichi Kamada, Kaoru Mitoma, Kyogo Furuhashi 
  • Myanmar: Sann Sat Naing, Hein Phyo Win, Ye Min Thu, Hein Zeyar Lin, Thet Hein Soe, Nay Moe Naing, Kyaw Min Oo, Lwin Moe Aung, Maung Maung Lwin, Win Naing Tun

Nhận định Nhật Bản vs Myanmar:

Ở mọi VCK World Cup, Nhật Bản luôn được mặc định là cái tên đại diện cho châu Á tham dự. Không chỉ đặt mục tiêu có mặt ở vòng bảng, "Samurai xanh" còn phải tiến càng sâu càng tốt ở các những VCK World Cup gần đây. Ở đẳng cấp của mình, vòng loại 2 chỉ như 1 cuộc dạo chơi với Nhật Bản.

ĐT Nhật Bản đã "out trình" châu Á là điều dĩ nhiên. Phong độ của thầy trò HLV Hajime Moriyasu thời gian vừa qua là cực kỳ ấn tượng với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Đặc biệt trong đó là trận đấu hủy diệt ông lớn Đức với tỷ số 4-1, thắng cách biệt Peru, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ và Tunisia.

downloaderla-6554ddfe1f31e-1700060750.jpg
Nhật Bản hủy diệt Myanmar 10-0 ở lần đối đầu gần nhất

Để chuẩn bị cho vòng loại 2 World Cup 2026, Nhật Bản vẫn triệu tập 1 đội hình rất mạnh với hầu hết các cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Chỉ có 3 cầu thủ của "Samurai xanh" ở lần hội quân này thi đấu ở trong nước và tất cả họ đều đến từ vị trí thủ môn mà thôi.

Myanmar thật khó để có thể làm điều gì trước 1 ông lớn đẳng cấp như Nhật Bản. Đại diện của Đông Nam Á sẽ đặt mục tiêu thủng lưới ít nhất có thể. Trong đội hình Myanmar hiện tại cũng có 1 số cái tên đang thi đấu ở Thai League như Aung Thu, Maung Maung Lwin hay Than Paing.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm