Quảng cáo

Nhận định HAGL vs Viettel: Lấy lại niềm tin

Thứ sáu, 08/12/2023 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Nhận định V-League 2023/2024) - Cả HAGL và Viettel đều đang không có được phong độ cao vào lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp tục bị Bình Dương cầm hòa ở vòng đấu trước, HAGL vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại V-League với 2 trận hòa và 2 thất bại. Đội bóng phố Núi dù đã đổi tên nhưng vẫn không thể thay vận khi hiện tại vẫn đang xếp cuối cùng trên BXH với chỉ 2 điểm và chỉ ghi 3 bàn.

Ở vòng 5, HAGL sẽ tiếp tục được ở lại sân nhà Pleiku để tiếp đón Viettel. Trước đối thủ cũng đang gặp nhiều vấn đề, mục tiêu mà HLV Kiatisak đề ra vẫn phải là 3 điểm nếu như không muốn lún sâu vào khủng hoảng. Đáng tiếc HAGL sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền đạo Thanh Bình và Martin vì chấn thương trong bối cảnh đang là hàng công kém nhất giải.

viettel-hagl-2023-08-1701943777.jpg
HAGL lẫn Viettel đều đang không có phong độ tốt

Phía bên kia chiến tuyến, Viettel không còn cho thấy dáng dấp của một đội bóng lớn. Những trận đấu vừa qua là những màn thể hiện hết sức nhạt nhòa của thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh. Viettel thắng may mắn trước Hà Tĩnh, hòa 2 trận và rồi để đội bóng trung bình yếu như TP HCM đánh bại 1 cách rất dễ dàng với tỷ số 2-0 ở vòng đấu trước.

Đương nhiên xét về mặt con người, Viettel vẫn đang nhỉnh hơn HAGL với những nhân tố của ĐT Việt Nam như Hoàng Đức, Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang, Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên họ cần phải có khát khao thi đấu và tỏa sáng nhiều hơn nữa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm