Quảng cáo

Nhận định Hà Nội vs HAGL: Khó cho chủ nhà

Thứ năm, 16/05/2024 17:44 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định V-League 2023/2024) - Hà Nội liên tiếp có thành tích không tốt sẽ phải đụng độ HAGL đang bay cao.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội vs HAGL mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 19h15 ngày 17/5
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Giải đấu: Vòng 19 V-League 2023/2024

Nhận định Hà Nội vs HAGL: Khó cho đội chủ nhà

Đương kim Á quân Hà Nội FC đối đầu với HAGL trên sân Hàng Đẫy cũng là cặp đấu khó lường về diễn biến và kết quả. Vị trí thứ 7 và khoảng cách lên tới 7 điểm ít hơn so với CAHN khiến ngay cả mục tiêu bảo vệ ngôi Á quân của đội bóng thủ đô cũng đang đứng trước nguy cơ bất thành.

Thậm chí, họ còn đứng trước nguy cơ không góp mặt trong tốp 3 lần đầu tiên trong suốt 14 mùa giải từ năm 2010 tới nay. Dù cũng đã thay không ít đời HLV nhưng rõ ràng dưới sự dẫn dắt của HLV Daiki Iwamasa, Hà Nội vẫn đang thi đấu đầy bất ổn.

Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai hiện tại đã khác rất nhiều, không còn dễ bị khắc chế mỗi khi đối đầu CLB Hà Nội nữa. Lượt đi, Hoàng Anh Gia Lai từng thắng 2-0. Chuỗi 9 trận bất bại (4 thắng, 5 hoà) càng giúp các học trò của HLV Vũ Tiến Thành thêm tự tin trước mọi đối thủ.

hagl-hanoi2023-24-04-1715855967.jpg
Hà Nội đã để thua HAGL ở lượt đi

Ngay đội đang dẫn đầu giải với phong độ cực cao là CLB Nam Định cũng đành chia điểm ở vòng đấu trước tại Pleiku. Bởi lý do ấy, trận này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Trận này cũng được áp dụng công nghệ VAR.

HAGL bất bại cả 9 trận dưới thời HLV Vũ Tiến Thành. Lối đá phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu của đội bóng phố Núi sẽ là bài toán không hề dễ giải đối với Hà Nội vào lúc này. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có phong độ cao sẽ là điểm tựa cho đội khách. 

Đội hình dự kiến Hà Nội vs HAGL

Hà Nội: Văn Chuẩn, Duy Mạnh, Đình Hai, Văn Tùng, Hai Long, Thành Chung, Hùng Dũng, Đậu Văn Toàn, Ewerton, Văn Trường, Tuấn Hải. 

HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Gabriel Dias, Jairo, Đức Việt, Ngọc Quang, Minh Vương, Quang Nho, Bảo Toàn, Quốc Việt, Joao Henrique.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT