Quảng cáo

Một cầu thủ Việt Nam bị ngất khi thi đấu ở Nhật Bản

Thứ hai, 11/12/2023 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Trần Ngọc Dũng - cựu cầu thủ của SLNA bất ngờ bị ngất khi tham gia 1 giải phong trào tại Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

Trần Ngọc Dũng từng là tài năng trẻ sáng giá của lò đào tạo SLNA, là đội trưởng của U19 và U21 của đội bóng xứ nghệ. Tuy nhiên chấn thương nặng ở đầu gối khiến sao mai 2003 phải từ bỏ ước mơ thi đấu chuyên nghiệp. Cũng kể từ đó cầu thủ này thường xuyên đi đá phong trào.

Đáng tiếc trong lần tham gia giải bóng đá phong trào lớn nhất dành cho người Việt Nam tại Nhật Bản vào ngày 10/12 vừa qua, Trần Ngọc Dũng bất ngờ gặp sự cố về sức khỏe. Khi trận đấu đang diễn ra, cựu cầu thủ SLNA bất ngờ đổ gục xuống sân dù trước đó không va chạm với ai.

Lập tức BTC giải đã gọi xe cấp cứu và nhanh chóng đưa Trần Ngọc Dũng vào viện. Khá bất ngờ khi Trần Ngọc Dũng mới chỉ thi đấu được vài phút của lượt trận đầu tiên.

cau-thu-di-cap-cuu-1702297351.jpeg
Trần Ngọc Dũng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó

Được biết Trần Ngọc Dũng hiện tại đang được theo dõi và chăm sóc đặc biệt ở 1 bệnh viện tại Nhật Bản. Tại lò đào tạo SLNA, hậu vệ sinh năm 2003 cùng lứa với các cầu thủ như Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường - những cái tên đều đã để lại dấu ấn ở U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam.

Trần Ngọc Dũng được đánh giá là mẫu hậu vệ chơi bóng thông minh dù sở hữu thể hình khá lý tưởng lên đến 1m80. Hậu vệ sinh năm 2003 lẽ ra đã có 1 tương lai tươi sáng nếu như không dính chấn thương nặng và buộc phải giải nghệ. Các thầy thuộc lò đào tạo SLNA nhận xét Ngọc Dũng là người ngoan hiền, lễ phép, đã được bầu là đội trưởng của U19 và U21 của đội bóng xứ Nghệ.

Trần Ngọc Dũng từng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội trẻ SLNA tại giải hạng ba quốc gia năm 2022. Đội hình năm đó cũng có rất nhiều cầu thủ trẻ đáng chú ý ở thời điểm hiện tại như Cao Văn Bình, Nguyễn Quang Vinh, Ngô Văn Bắc. Trần Ngọc Dũng cũng từng lỡ cơ hội được triệu tập lên U19 Việt Nam đá giải U19 Đông Nam Á 2022 vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT