Quảng cáo

Lộ diện trọng tài bắt trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội vs Hải Phòng

Thứ sáu, 27/01/2023 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Nguyễn Đình Thái sẽ là người cầm còi ở trận đấu mở màn bóng đá Việt Nam trong năm 2023.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 giữa Hà Nội vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 29/1 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây cũng là trận đấu mở màn cho mùa giải bóng đá Việt Nam 2023 và hứa hẹn sẽ mang lại màn so tài đỉnh cao giữa 2 đội bóng đã có phong độ cao trong năm qua là Hà Nội và Hải Phòng.

Hà Nội FC đã có 1 mùa giải 2022 hoàn hảo khi thâu tóm cả 2 danh hiệu quốc nội là V-League và Cúp Quốc gia. Trong khi đó Hải Phòng đã chơi cực kỳ tiến bộ, tạo ra cuộc đua song mã với đội bóng Thủ đô và có ngôi á quân V-League chung cuộc. Vì thế trận tranh siêu cúp sẽ là cuộc so tài giữa 2 đội bóng này.

Theo thông tin mới nhất, trọng tài Nguyễn Đình Thái sẽ là người bắt chính trận siêu cúp. Hai trợ lý cho trọng tài Nguyễn Đình Thái là Nguyễn Trung Hậu và Trần Duy Khánh. Trọng tài thứ tư là ông Nguyễn Viết Duẩn, giám sát trọng tài là ông Võ Quang Vinh.

nguyendinhthaimt-uiuw-1-1674824492.jpg
Trọng tài Nguyễn Đình Thái bắt chính trận Siêu cúp Quốc gia

CLB Hà Nội đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành được 5 danh hiệu Siêu cúp Quốc gia. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang có cùng 4 lần lên ngôi ở đấu trường này, có cùng thành tích với 2 đội bóng khác là Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương.

Ở chiều ngược lại, HLV Chu Đình Nghiêm, người từng 3 lần giúp Hà Nội vô địch Siêu cúp Quốc gia lại đang dẫn dắt CLB Hải Phòng ở phía bên kia chiến tuyến. Nếu đánh bại Hải Phòng ở trận đấu tới, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử vô địch Siêu cúp Quốc gia với 2 CLB khác nhau.

Nếu Hải Phòng vô địch Siêu cúp Quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ giúp đội chủ sân Lạch Tray chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2014. Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội nếu đánh bại Hải Phòng sẽ có lần thứ 2 trong lịch sử giành cú ăn 3 (V-League, Cúp Quốc gia, Siêu cúp Quốc gia).

Tỏa sáng ở trời Âu, Huỳnh Như sắp nhận vinh dự lớn nhất sự nghiệp?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT