LMHT: JDG quyết ở lại Trung Quốc để phục hận T1

Thứ ba, 05/12/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Khả năng rất cao xạ thủ Ruler sẽ vẫn ở lại LPL để thi đấu trong mùa giải 2024.

Nghe nội dung bài viết

Ruler suýt chút nữa đã có 1 mùa giải 2023 gần như viên mãn. Xạ thủ sinh năm 1998 đã ở rất gần với Golden Road cùng với JD Gaming khi vô địch LPL mùa xuân, LPL mùa hè và MSI nhưng lại thất bại ở CKTG. Trước đó, Ruler cũng đã cùng Hàn Quốc giành HCV ASIAD 2023.

Việc được miễn nghĩa vụ quân sự và tiếp tục thi đấu đỉnh cao khiến cho giá trị của Ruler đang tăng lên rất cao. Sau thất bại cay đắng trước T1 ở bán kết CKTG 2023 vừa qua, đã có những tin đồn về việc xạ thủ tài năng này đang có ý định rời JD Gaming để chuyển đến 1 đội tuyển khác.

JD Gaming đã chính thức chia tay với 2 cái tên trong đội hình 5 siêu sao của mình là đường trên 369 và đường giữa Knight. Tuy nhiên Giám đốc Điều hành của JDG đã công bố sẽ giữ chân Ruler, Kanavi và MISSING để tái thiết một đội tuyển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2024.

downloaderla-656f7177a026e-1701802569.jpg
Ruler khả năng cao sẽ tái ký hợp đồng với JDG

Tuy nhiên hiện tại Ruler vẫn chưa chính thức gia hạn với JD Gaming. Xạ thủ người Hàn nói về điều này: "Thực tế thì tôi chưa có tái ký hợp đồng với JDG đâu. Tôi hiện giờ chưa gia nhập đội tuyển nào và không biết mình sẽ làm gì ở năm sau. Trở về LCK sao? Đó cũng là một điều có thể xảy ra đó”.

Dẫu vậy các đội tuyển hàng đầu LCK hiện tại là  T1, Gen G, Hanwha Life Esports, KT Rolster, Dplus KIA đều đã có được vị trí xạ thủ của mình. Như vậy khả năng cao Ruler vẫn sẽ ở lại JDG để tiếp tục chinh phục mùa giải mới. Hiện tại ở LPL, JDG vẫn được đánh giá cao nhất với đội hình 2 Hàn 3 Trung. Nhiều khả năng Yagao sẽ thay Knight đi mid và đôn thêm 1 tuyển thủ trẻ đi đường trên.

Ruler trong năm 2023 đã được đánh giá là xạ thủ số 1 thế giới. Tuy nhiên sau CKTG 2023 với sự thất bại toàn tập trước Gumayusi của T1, nhận định này có phần lung lay. Trước đó chính Ruler đã vượt qua Gumayusi để được chọn vào đội hình LMHT Hàn Quốc tham dự ASIAD.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT