Quảng cáo

Không giống U20 Việt Nam, Hàn Quốc hòa để vào tứ kết giải châu Á

Thứ tư, 08/03/2023 20:55 PM (GMT+7)
A A+

U20 Hàn Quốc đã không lâm vào bi kịch giống U20 Việt Nam và đi tiếp với ngôi nhất bảng C sau khi hòa Tajikistan với tỷ số 0-0.

Trước lượt trận cuối bảng C, U20 Hàn Quốc chỉ cần 1 điểm là chắc chắn sẽ vào tứ kết với ngôi đầu. Điều kiện đi tiếp của đội á quân không khác gì U20 Việt Nam. Dù chỉ phải chạm trán đối thủ yếu là Tajikistan, U20 Hàn Quốc vẫn nhập cuộc khá chậm, chứ không vội vàng dâng cao đội hình. 

Đội phải cần chiến thắng chính là Tajikistan. Đại diện của Trung Á chơi khá nỗ lực ngay từ những phút đầu trận, nỗ lực chơi pressing tầm cao để giành lại quyền kiểm soát bóng. Phút 27, Sharipov có pha cài đè thông minh để tạo điều kiện cho đồng đội dứt điểm nhưng bóng lại đi thiếu chính xác.

Tuy nhiên đó cũng là cơ hội ngon ăn nhất trong hiệp 1 được cả 2 đội tạo ra. U20 Hàn Quốc thi đấu khá thiếu nhiệt huyết nhưng Tajikistan cũng chẳng thể giành quyền kiểm soát thế trận. Hiệp 1 kết thúc khá nhạt nhòa với tỷ số 0-0 và 2 đội không thể tạo được quá nhiều cơ hội ăn bàn.

Không giống U20 Việt Nam, Hàn Quốc hòa để vào tứ kết giải châu Á 256246
U20 Hàn Quốc chia điểm với Tajikistan trong trận cầu không bàn thắng

Sang đến hiệp 2, Tajikistan buộc phải đẩy nhanh tốc độ trận đấu tuy nhiên chất lượng trong những pha phối hợp là không cao. U20 Hàn Quốc vẫn không thay đổi lối đá so với hiệp 1. Thực tế những nhà đương kim á quân có nhiều cơ hội để phản công nhưng không tận dụng thành công. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 0-0 và U20 Hàn Quốc đi tiếp với ngôi nhất bảng C. Tajikistan bị loại dù có cùng 4 điểm với Jordan nhưng kém hơn về hiệu số phụ. Ở trận đấu còn lại, Jordan và Oman cũng cầm chân nhau với tỷ số 0-0 và Jordan vào tứ kết với tư cách đội nhì bảng C.

Thua đau Iran, U20 Việt Nam bị loại khỏi VCK U20 châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT