Quảng cáo

Hà Nội thua thất vọng trong trận ra mắt HLV Nhật Bản

Chủ nhật, 18/02/2024 19:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Daiki Iwamasa để thua Thanh Hóa với tỷ số 0-2 trong trận chính thức đầu tiên với Hà Nội FC.

Tân HLV Daiki Iwamasa đã gây bất ngờ trong trận ra mắt chính thức của mình với CLB Hà Nội bằng việc sử dụng thủ môn Quan Văn Chuẩn thay vì Văn Hoàng đang có phong độ cao. Trong khi đó, Thanh Hóa vẫn mất trung vệ Gustavo vì chấn thương dài hạn.

Hà Nội FC dù phải làm khách nhưng là đội nhập cuộc tốt hơn so với chủ nhà. Nhiều pha bóng nguy hiểm được họ tạo ra sau những pha xuống biên và tạt vào vòng cấm. Phút 18, Hà Nội suýt có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Vũ Đình Hai có pha vô lê nửa nẩy đưa bóng chạm xà ngang.

Sau đó 2 đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Đầu hiệp 2, Rimario tạo ra sự khác biệt khi ngoặt bóng loại bỏ Duy Mạnh trước khi dứt điểm vào góc xa. Bóng đi lập bập và vượt qua tầm với của thủ môn Hà Nội, giúp Thanh Hóa mở tỷ số.

Hà Nội thua thất vọng trong trận ra mắt HLV Nhật Bản 407828
Hà Nội thua tâm phục khẩu phục trước Thanh Hóa

Dù bị dẫn trước nhưng Hà Nội sau đó cũng không thể áp đảo được Thanh Hóa. Lối đá áp sát của chủ nhà gây ra nhiều khó khăn trong 1 ngày mà Văn Quyết hay Deni Jr chơi rất mờ nhạt. Mọi đường phát triển tấn công của đội bóng Thủ đô đều tỏ ra rất bế tắc.

Phút 85, Deni Jr đối mặt với thủ môn Thanh Hóa và ngã ra rất nhanh sau khi bị tác động. VAR vào cuộc nhưng không có penalty cho CLB Hà Nội. Thậm chí phút 90, Thanh Hóa còn có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 sau cú sút phạt của Antonio. Như vậy sau 2 trận giao hữu và 1 trận chính thức, thành tích của tân HLV Daiki Iwamasa với CLB Hà Nội vẫn là toàn thua. 

90'+6 Hết giờ, Thanh Hóa 2-0 Hà Nội

90' Vào, Thanh Hóa nâng tỷ số lên 2-0

Antonio sút phạt xuyên qua hàng rào. Quan Văn Chuẩn khép góc khá lỗi trong tình huống này và không thể đổ người cứu thua cho Hà Nội. 

85' Không có penalty

Deni Jr đối mặt với thủ môn Thanh Hóa và ngã ra rất nhanh sau khi bị tác động. VAR vào cuộc nhưng không có penalty cho CLB Hà Nội.

78' Thế trận an bài

Hà Nội thậm chí không cầm nhiều bóng hơn Thanh Hóa. Lối đá áp sát đầy khó chịu của đội chủ nhà đang vô hiệu hóa các pha lên bóng của Hà Nội.

66' Bế tắc

Hà Nội vẫn chưa thể tạo ra được pha phối hợp tấn công nào thực sự đáng chú ý sau khi bị dẫn trước. Bóng vẫn đang quanh quẩn ở khu vực giữa sân.

57' CLB Hà Nội thay người

Đậu Văn Toàn được tung vào sân. Cầu thủ phải nhường chỗ là Hai Long.

48' Vào, Thanh Hóa bất ngờ mở tỷ số

Rimario vượt qua Duy Mạnh bằng pha ngoặt bóng rất nhanh trước khi dứt điểm chéo góc. Bóng bay lập bập và vượt qua tầm với cảu thủ môn Hà Nội.

Trực tiếp Thanh Hóa 1-0 Hà Nội: Khai thông bê tắc 407804

46' Hiệp 2 bắt đầu

45'+1 Hết hiệp 1, Thanh Hóa 0-0 Hà Nội

38' Không vàooo

Antonio có khoảng trống và tung ra cú duỗi mu với lực rất căng. May cho Hà Nội khi Quan Văn Chuẩn vẫn kịp thời phản xạ để cứu thua.

36' Vẫn chưa có bàn mở tỷ số

Hùng Dũng quyết định tạo ra sự khác biệt bằng tình huống đột phá và dứt điểm chéo góc. Tuy nhiên pha bóng cuối cùng vẫn thiếu đi sự chính xác. 

27' Nguy hiểm

Doãn Ngọc Tân quyết định vô lê ngay sau đường tạt bóng của đồng đội. Bóng đi căng, sát sạt cột dọc và suýt nữa trở thành bàn thắng. 

18' Không vàoooo

Suýt chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội FC. Vũ Đình Hai có pha vô lê nửa nẩy đưa bóng chạm xà ngang khung thành bên phía Thanh Hóa. 

7' Nguy hiểm

Liên tục là những pha tạt bóng đầy khó chịu vào trong vòng cấm bên phía Hà Nội. Tuy nhiên hàng thủ của Thanh Hóa vẫn đang chơi tập trung.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Nội, 18h00 hôm nay 18/2 407765

Thanh Hóa vs Hà Nội mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 18/2
  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa
  • Giải đấu: Vòng 9 V-League 2023/2024

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hà Nội

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Văn Lợi, Thanh Long, Viết Tú, Thái Bình, A Mít, Ngọc Tân, Thái Sơn, Antonio, Trọng Hùng, Rimario
  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Văn Kiên, Marcao, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Hải, Caion, Jevtovic.

Thông tin đáng chú ý trước trận Thanh Hóa vs Hà Nội

Không được coi là ứng cử viên vô địch như mùa giải năm ngoái nhưng Thanh Hóa chưa bao giờ là đội bóng dễ bị bắt nạt. Đoàn quân của HLV Popov vẫn chơi rất khó chịu, đặc biệt là khi được đá trên sân nhà. Vị trí thứ 4 sau 8 vòng cho thấy không thể xem thường Thanh Hóa vào lúc này.

Thực tế mùa này Thanh Hóa cũng mới chỉ để thua 1 trận duy nhất, thắng 4 và hòa 3 trong 7 trận còn lại và đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại trên sân nhà. Không còn áp đảo đối thủ ở mặt tấn công nhưng rất khó để Thanh Hóa đánh mất thế trận vào tay đối thủ. Lối đá có phần thực dụng mà HLV Popov đang áp dụng giúp đội bóng xứ Thanh luôn ít nhất có được 1 điểm.

thanhhoa-hanoi2023-07-1708241094.jpg
Hà Nội đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 3-1 ở lần đối đầu gần nhất

Nếu như Thanh Hóa không có nhiều sự thay đổi thì Hà Nội tiếp tục có sự biến động trên băng ghế chỉ đạo. HLV Daiki Iwamasa sẽ có trận ra mắt chính thức khi tiếp nhận ghế HLV trưởng của đội bóng Thủ đô. Trước đó ở giải giao hữu Hana Play Cup, chiến lược gia người Nhật Bản không tạo được nhiều dấu ấn khi thua cả 2 trận và xếp cuối cùng ở giải đấu này.

HLV Daiki Iwamasa chưa có nhiều thời gian làm việc với các cầu thủ do 1 số cái tên chỉ vừa trở về sau Asian Cup cũng như bị gián đoạn vì quãng nghỉ Tết nguyên đán. Thuyền trưởng người Nhật Bản sẻ gặp phải thử thách rất khó khăn khi phải làm khách của Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm