Quảng cáo

Văn Toàn thi đấu mờ nhạt, Seoul E Land tiếp tục không thắng

Chủ nhật, 05/03/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn vào sân từ ghế dự bị và chơi mờ nhạt trong trận hòa 1-1 của Seoul E Land trước Anyang ở vòng 2 K-League 2.

Sau khi mở màn K-League bằng trận thua khá thất vọng, Seoul E Land nhập cuộc trước Anyang 1 cách cực kỳ quyết tâm ở vòng đấu thứ 2. Tuy nhiên điều khá đang tiếc là Văn Toàn sau khi đá 80 phút ở trận đấu trước thì ở trận đấu này chỉ được xuất phát trên băng ghế dự bị. 

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Seoul E Land chơi khá hay ở những phút đầu tiên của trận đấu. Đội bóng của Văn Toàn liên tiếp có những cơ hội ăn bàn thực sự ngon ăn. Tuy nhiên 2 tiền đạo ngoại là Bruno Oliveira và Renna lại tỏ ra quá vô duyên với những cú sút thiếu chính xác.

Tấn công nhiều không ghi được bàn, Seoul E Land ngay lập tức phải trả giá. Phút thứ 30 tỷ số được mở cho Anyang khi mà 3 tiền đạo của đội chủ nhà thoải mái phối hợp với nhau trong vòng cấm. Trong tư thế không bị ai theo kèm, Seong-Joon Jo dễ dàng dứt điểm đưa bóng vào góc xa để ghi bàn.

Văn Toàn hóa thành Quang Hải, Seoul E Land tiếp tục không thắng 254892
Seoul E Land vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên

Tuy nhiên cũng chỉ 7 phút sau, Seoul E Land đã có được bàn gỡ hòa. Đội bóng của Văn Toàn được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm và ngoại binh người Brazil là Bruno Oliveira có cú cứa lòng đẹp mắt đưa bóng về góc chữ A khung thành để hạ gục thủ môn bên phía Anyang.

Phải đến phút thứ 65 của trận đấu, Văn Toàn mới được tung vào sân. Tuy nhiên khi thi đấu ở vai trò số 10, Văn Toàn không thể hiện được nhiều và cũng có rất ít lần chạm bóng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và Seoul E Land vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên sau 2 trận tại K-League 2.

Văn Toàn nhận sự thật phũ phàng tại Hàn Quốc ngay trận đầu ra sân

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT