Quảng cáo

Thủng lưới phút cuối, Nam Định hòa đáng tiếc Thanh Hóa

Thứ sáu, 08/03/2024 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định không thể có 3 điểm trọn vẹn sau khi bị đối phương gỡ hòa đúng những phút cuối.

Thanh Hóa bước vào trận đấu với Nam Định cùng 1 diện mạo rất khác. Việc Rimario trở lại cũng như có thêm tân binh Ben Van Meurs ở hàng phòng ngự giúp HLV Velizar Popov tự tin chơi đôi công với đội chủ sân Thiên Trường ngay từ những phút đầu trận.

Ngay đầu trận Thanh Hóa suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số. Rimario thoát xuống đối mặt và bị thủ môn Nguyên Mạnh cản phá trái phép. Đáng tiếc VAR vào cuộc và xác nhận trước đó tiền đạo người Jamaica đã phạm lỗi việt vị trong 1 pha bóng khá nhạy cảm.

Thủng lưới phút cuối, Nam Định hòa đáng tiếc Thanh Hóa 418434
Nguyên Mạnh bắt bài cú đá penalty của Rimario (Nguồn: CLB Thép Xanh Nam Định)

Ít phút sau, Rimario lại trở thành tâm điểm. Hữu Tuấn để bóng chạm tay trong vòng cấm và Thanh Hóa được hưởng penalty. Tuy nhiên tình huống thực hiện theo phóng cách panenka khá điệu đà của Rimario dễ dàng bị thủ môn Nguyên Mạnh đứng im và bắt gọn.

Hiệp 1 chứng kiến sự bế tắc của Nam Định và cuối cùng không có bàn thắng nào được ghi. Sang đến hiệp 2, đội chủ sân Thiên Trường vẫn chơi khá bế tắc. Tuy nhiên đúng vào thời điểm khó khăn nhất, Rafaelson lại tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu ghi bàn ở phút 58. Trước đó, quả tạt bóng từ chấm phạt góc của Tô Văn Vũ cũng có độ xoáy rất khó chịu.

Thủng lưới phút cuối, Nam Định hòa đáng tiếc Thanh Hóa 418437
Antonio giúp Thanh Hóa thoát thua phút cuối (Nguồn: CLB Thép Xanh Nam Định)

Những phút bù giờ cuối cùng, Hữu Tuấn lại mắc sai lầm khi phạm lỗi với Nguyên Hoàng trong vòng cấm. VAR vào cuộc và lần thứ 2 cho Thanh Hóa được hưởng penalty. Tuy nhiên lần này Antonio đã không mắc sai lầm nào để ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1.

Hết giờ, Nam Định 1-1 Thanh Hóa

90'+4 Vào, Thanh Hóa cân bằng tỷ số 1-1

Hữu Tuấn phạm lỗi trong vòng cấm với Nguyên Hoàng trong vòng cấm. Antonio không mắc sai lầm nào để giúp Thanh Hóa cân bằng tỷ số.

84' Không vàooo

Hendrio có khoảng trống để dứt điểm nhưng cú sút với lực khá yếu

77' Trận đấu đang rất nóng

Nhiều thành viên ban huấn luyện Nam Định có phản ứng với trọng tài ở ngoài đường biên sau khi Dương Thanh Hào bị thẻ vàng vì lỗi câu giờ.

67' Thanh Hóa bổ sung tiền đạo

Lê Văn Thắng được tung vào sân để thay cho Hoàng Thái Bình

58' Vào, Rafaelson ghi bàn đưa Nam Định vượt lên

Tình huống không chiến xuất sắc của Rafaelson khiến hàng thủ Thanh Hóa bó tay. Trước đó là cú đá phạt góc quá tốt của Tô Văn Vũ

54' Thế trận cân bằng

Hai đội vẫn đang tích cực áp sát. Các tiền đạo có rất ít khoảng trống.

46' Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1, Nam Định 0-0 Thanh Hóa

34' Nam Định đang khá bế tắc

Đội chủ nhà vẫn chưa tạo được 1 cơ hội nào thực sự đáng chú ý về phía khung thành Thanh Hóa. Bộ đôi Rafaelson và Hendrio đang khá mờ nhạt.

27' Không vào, Thanh Hóa trượt penalty

Hữu Tuấn để bóng chạm tay trong vòng cấm và Thanh Hóa được hưởng penalty. Tuy nhiên quả panenka của Rimario dễ dàng bị Nguyên Mạnh bắt gọn

12' Nguy hiểm

Từ quả tạt của Tô Văn Vũ, Trần Văn Công có pha đá nối khá nguy hiểm. Tuy nhiên bóng vẫn còn đi cách khá xa khung thành Thanh Hóa.

3' Không có penalty

Rimario bị Nguyên Mạnh truy cản trong vòng cấm. Tuy nhiên VAR xác định tiền đạo của Thanh Hóa đã việt vị nên sẽ không có penalty.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa, 18h00 hôm nay 8/3 418365

Nam Định vs Thanh Hóa mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 08/3
  • Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam Định
  • Giải đấu: Vòng 13 V-League 2023/2024

Đội hình dự kiến Nam Định vs Thanh Hóa

  • Nam Định: Nguyên Mạnh; Hồng Duy, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Văn Vũ, Hoàng Anh, Văn Công, Văn Đạt, Hendrio, Rafaelson, Văn Toàn.

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Benjamin, Tiến Thành, Thái Bình, Thái Sơn, Antonio, Viết Tú, Ngọc Tân, Ti Phông, Rimario.

Thông tin đáng chú ý trước trận Nam Định vs Thanh Hóa

Nam Định đã trở thành nhà vô địch lượt đi của V-League trước 1 vòng đấu. Đội bóng thành Nam đang cho thấy mình sở hữu chân mệnh thiên tử với 2 chiến thắng liên tiếp nhờ các pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng. Nam Định vẫn chơi hay và còn sở hữu nhiều yếu tố để lên ngôi ở mùa giải năm nay. Đến vòng đấu này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt còn được trở lại Thiên Trường.

Thiếu Lucas vì thẻ đỏ có lẽ không phải vấn đề lớn với Nam Định. Họ vẫn đang sở hữu hàng công cực mạnh với Hendrio và Rafaelson cùng với những cầu thủ xuất sắc khác như Văn Toàn, Tô Văn Vũ... Đội bóng thành Nam vốn chú trọng tấn công hơn phòng ngự và chính cách áp đảo đối thủ ở hàng công cũng là cách để giảm áp lực cho hàng thủ của Nam Định.

thanhhoa-namdinh2023-08-1709885274.jpg
Nam Định được đánh giá cao hơn hẳn Thanh Hóa

Phía bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa không còn là đối thủ khó chịu như mùa trước. Lối đá pressing tầm cao của họ dần bị các đội bóng ở V-League bắt bài. Điểm yếu ở hàng thủ nơi thiếu vắng Gustavo đã khiến Thanh Hóa mất oan nhiều bàn thua ở mùa này.

Tuy nhiên HLV Velizar Popov khẳng định vẫn sẽ cho Thanh Hóa ưu tiên lối đá tấn công đẹp mắt: " Toàn đội đã nỗ lực thi đấu thứ bóng đá đẹp nhất. Chúng tôi không có sự áp lực nào về vị trí cao. Do đó, Thanh Hóa chơi theo cách mà chúng tôi muốn, thứ bóng đá đẹp".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm