Quảng cáo

Huỳnh Như tịt ngòi, Lank FC có thành tích khó chấp nhận

Chủ nhật, 08/10/2023 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Lank FC tiếp tục toàn thua từ đầu giải khi bị Valadares đánh bại trong ngày Huỳnh Như tịt ngòi.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 trận khởi đầu đều nhận thất bại và thủng lưới tới 10 bàn, Lank FC được trở lại sân nhà để tiếp đón Valadares. Trước đội bóng được đánh giá là ngang tài ngang sức, đây là cơ hội tốt để Huỳnh Như và các đồng đội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như được ra sân ngay từ đầu và thi đấu cao nhất trên hàng công bên cạnh Gabi Goncalves và Maria Ribeiro. Tuy nhiên thế trận lại không thuộc về đội chủ nhà khi mà Valadares lại nhập cuộc tốt hơn và tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Lank FC.

Phút thứ 13, Valadares có được bàn mở tỷ số. Ines Queiroga thoát xuống đáy biên trước khi căng ngang dọn cỗ để Ines Barge băng vào dứt điểm cận thành. Hàng thủ của Lank FC trong tình huống này cũng đã hoàn toàn bị động và chơi cực kỳ thiếu quyết tâm.

Huỳnh Như tịt ngòi, Lank FC có thành tích khó chấp nhận 338542
Lank FC tiếp tục nhận thất bại tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha

Phải sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Lank FC mới lấy lại được thế trận và dần có những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Huỳnh Như đá trọn vẹn cả trận nhưng không thể tạo được pha bóng nào đáng chú ý trên mặt trận tấn công của Lank FC.

Chung cuộc Lank FC để thua trước Valadares với tỷ số 0-1 và là trận thua thứ 3 kể từ đầu giải. Phong độ của Huỳnh Như và các đồng đội đang vô cùng tệ hại với việc nhận tới 11 bàn thua và chưa 1 lần nổ súng. Thất bại này khiến Lank FC tiếp tục chôn chân ở vị trí đáy bảng BXH.

HẾT GIỜ: LANK FC 0-1 VALADARE

13' VÀO, VALADARES VƯỢT LÊN DẪN TRƯỚC

Từ đường kiến tạo của Queiroga, Ines Barge băng vào dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số trận đấu.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Lank FC vs Valadares diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 21h00 ngày 08/10
  • Giải đấu: VĐQG nữ Bồ Đào Nha
  • Địa điểm: SVĐ Vila Verde

Xem trực tiếp Lank FC vs Valadares ở đâu?

Để tiện cho quý vị độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ cung cấp link xem và tường thuật trực tiếp diễn biến của trận đấu thuộc vòng 3 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha giữa Lank FC vs Valadares.

Đội hình dự kiến Lank FC vs Valadares

Lank FC: Đang cập nhật...

Valadares: Đang cập nhật...

Nhận định Lank FC vs Valadares

Ở vòng 3 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Lank FC sẽ được trở lại sân nhà Vila Verde để tiếp đón Valadares. Đội bóng của Huỳnh Như đang xếp bét bảng khi nhận cả 2 thất bại ở 2 trận đầu tiên, lần lượt thua 0-8 trước Sporting CP và thua 0-2 trước Torreens.

Trước đó ở Cúp quốc gia, Lank FC cũng đã để thua trước Racing Power FC  ở cả 2 lượt trận với tỷ số lần lượt là 1-6 và 1-7. Rõ ràng tân HLV Adelino Esteves đang gặp nhiều vấn đề khi tiếp quản 1 Lank FC thiếu đi nhiều trụ cột sau 1 mùa chuyển nhượng không quá thành công.

huynh-nhudocx-1684772403529-1696751710.jpg
Huỳnh Như và Lank FC đang không có phong độ tốt

Cá nhân Huỳnh Như vẫn được trọng dụng khi đã ra sân đá chính cả 4 trận trên mọi đấu trường của Lank FC mùa này. Tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, tiền đạo của ĐT Việt Nam thi đấu toàn bộ 90 phút trước Sporting CP và đá 78 phút trước Torreens nhưng không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Được trở về sân nhà để tiếp đón Valadares sẽ là cơ hội tốt để Lank FC tìm kiếm điểm số cũng như chiến thắng đầu tiên. Ở mùa giải năm ngoái, Lank FC cũng đã đánh bại chính Valadares trên sân nhà với tỷ số 1-0 và đó là trận ra mắt của Huỳnh Như cho đội bóng này khi được vào sân ở phút 88.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm