Quảng cáo

Indonesia hòa bạc nhược đội châu Phi trước VL World Cup

Chủ nhật, 02/06/2024 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Indonesia chỉ có được kết quả hòa 0-0 khi đá giao hữu với đội tuyển Tanzania trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Chuẩn bị cho 2 trận cuối của vòng loại 2 World Cup 2026, Indonesia quyết định chọn Tanzania, 1 đội tuyển tới từ châu Phi để đá giao hữu. LĐBĐ Indonesia đã không đăng ký đây là trận đấu chính thức và vì thế kết quả cũng sẽ không ảnh hưởng đến BXH FIFA.

Mặc dù hơn Indonesia gần 20 bậc trên BXH FIFA nhưng Tanzania vẫn là đội yếu thế hơn. Indonesia nhập cuộc tốt, chủ động ép sân và tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên những pha xử lý cuối cùng của các chân sút đội chủ nhà là khá thiếu chính xác.

Sang đến hiệp 2, vẫn là thế trận vượt trội hơn so với Indonesia. Tuy nhiên HLV Shin Tae-yong cũng không giấu giếm giếm ý định thử nghiệm của mình khi có nhiều sự thay đổi người. đây chỉ là trận đấu có ý định làm nóng cho các cầu thủ nên Indonesia chơi không quá quyết tâm.

Indonesia hòa bạc nhược đội châu Phi trước VL World Cup 473839
Indonesia hòa Tanzania không bàn thắng trước VL World Cup

Tuy nhiên nếu chính xác hơn, Indonesia cũng suýt chút nữa có được bàn mở tỷ số ở phút 72. Từ tình huống tạt bóng rất tốt từ cánh trái. Egy Maulana là người dứt điểm cuối cùng nhưng lại thiếu may mắn khi bóng dội cột dọc. Đây cũng là cơ hội nguy hiểm nhất của trận đấu.

Sau đó Indonesia không còn quá mặn mà tấn công trong khi Tanzania cũng hài lòng với kết quả hòa. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 và không có quá nhiều tình huống đáng chú ý. Đây có thể là động thái giấu bài từ phía Indonesia trước 2 trận đấu sắp tới.

82' Vẫn không vào

Cú dứt điểm của Justin Hubner bóng chạm chân 1 cầu thủ Tanzania rồi đổi hướng. Bóng từ từ lăn vào lưới trước khi bị phá ra.

71' Không vàoooo

Bóng vừa dội xà ngang khung thành Tanzania. Tình huống tạt bóng rất tốt từ cánh trái. Egy Maulana là người dứt điểm cuối cùng nhưng lại thiếu may mắn.

66' Indonesia tiếp tục thay người

HLV Shin Tae-yong tiếp tục có những sự thay đổi khi rút ra 2 cầu thủ nhập tịch.

52' Sức ép từ Indonesia

Đội chủ nhà đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong hiệp 2. Tuy nhiên thế trận không có nhiều thay đổi khi Indonesia vẫn đang hoàn toàn áp đảo.

46' Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1: Indonesia 0-0 Tanzania

Trực tiếp Indonesia 0-0 Tanzania: Bế tắc 473810

31' Câu trả lời của Tanzania

Junior Wazir thoát xuống đầy tốc độ và có cơ hội đối mặt với thủ thành Indonesia. Tuy nhiên pha xử lý hơi chậm sau đó đã khiến cầu thủ này không thể dứt điểm.

20' Vẫn không vàoooo

Cơ hội mở ra và Thom Haye quyết định tung cú sút chéo góc. Tuy nhiên pha dứt điểm là chưa đủ khó để đánh bại được thủ môn bên phía Tanzania

13' Indonesia áp đảo

Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Tanzania. Indonesia đang gây ra sức ép rất lớn với khả năng pressing tầm cao từ mọi vị trí.

5' Không vàooo

Suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số cho Indonesia nhưng cú đánh đầu cận thành của Rafael Struick đưa bóng chìm xà ngang.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân Indonesia:

Trực tiếp Indonesia vs Tanzania: Thuốc thử hạng nặng 473791

Indonesia vs Tanzania mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 16h00 ngày 02/6
  • Địa điểm: SVĐ Madya, Jakarta, Indonesia
  • Giải đấu: Giao hữu quốc tế

Thông tin đáng chú ý trước trận Indonesia vs Tanzania:

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á gặp Iraq và Philippines, Indonesia chỉ có duy nhất 1 trận đấu giao hữu gặp Tanzania. Đây là thông tin khá bất ngờ khi thầy trò HLV Shin Tae-yong lại chọn thi đấu với 1 đội tuyển châu Phi.

Tanzania hiện đang xếp thứ 119 thế giới, nghĩa là vẫn cao hơn gần 20 bậc so với Indonesia. Những đội tuyển châu Phi luôn mang đến những ẩn số thú vị về sức mạnh. Có thể thấy Tanzania chỉ là đội bóng thuộc tầm trung của châu Phi nhưng không phải là đối thủ dễ đánh bại.

Điều đáng chú ý là LĐBĐ Indonesia đã không đăng ký với FIFA rằng đây là trận giao hữu chính thức. Vì thế kết quả của trận đấu sẽ không tính điểm trên BXH thế giới. Có thể thấy HLV Shin Tae-yong chỉ muốn đây là 1 trận giao hữu đơn thuần để kiểm tra phong độ của các cầu thủ.

international-friendly-match-912ef4-1717304384.jpg
Indonesia dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước Tanzania

Lực lượng của Tanzania triệu tập cho trận đấu này rải rác ở khắp các giải VĐQG trên thế giới. Trong danh sách triệu tập, có 10 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Trong số đó phần lớn ở các quốc gia châu Âu như Bỉ, Anh, Serbia, Ukraine, Thụy Điển.

Trong khi đó bộ khung của Indonesia không có nhiều thay đổi khi phần lớn trụ cột vẫn là dàn cầu thủ nhập tịch đã thi đấu ấn tượng ở Asian Cup và VL World Cup. Với việc vẫn còn 1 số cái tên từ châu Âu mới về hội quân, Indonesia khả năng cao chưa tung ra đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Tanzania

Indonesia: Ernando Ari; Sandy Walsh, Jordi Amat, Rizky Ridho; Asnawi Mangkualam, Thom Haye, Ivar Jenner, Shayne Pattynama; Yakob Sayuri, Marselino Ferdinand; Ragnar Oratmangoen.

Tanzania: Kwesi Kawawa; Lusajo Mwaikenda, Mukrim Issa, Bakari Mwamnyeto, Novatus Miroshi; Himid Mao Mkami, Charles M'Mombwa, Yusuph Kagoma; Kelvin John, Simon Msuva, Denis Kibu

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT