Quảng cáo

Hòa kiên cường Nam Định, HAGL vẫn đứng đầu bảng V-League

Thứ bảy, 28/09/2024 19:02 PM (GMT+7)
A A+

HAGL có trận hòa đáng khen trước Nam Định để tiếp tục duy trì mạch bất bại sau 3 trận.

Nghe nội dung bài viết

HAGL tiếp đón Nam Định khi đang có phong độ cao với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Nam Định mới chỉ có được 3 điểm sau chiến thắng khó khăn trước Quảng Nam. Tuy nhiên với lực lượng hiện tại, đội khách vẫn được đánh giá cao hơn khá nhiều.

Tuy nhiên HAGL lại là đội nhập cuộc chủ động hơn. Đội chủ nhà suýt chút nữa mở tỷ số trận đấu với pha đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang khung thành. Trong khi đó, những phương án tiếp cận khung thành của Nam Định vẫn tỏ ra cực kỳ bế tắc.

Những đường tấn công của Nam Định hầu hết là những pha tạt bóng nhắm đến vị trí của Nguyễn Xuân Son. Tuy nhiên tiền đạo mới nhập tịch đã bị theo kèm rất chặt. Trong khi đó, Văn Toàn hay Hồng Duy cũng không thể tạo ra khác biệt ở 2 hành lang cánh.

Hòa kiên cường Nam Định, HAGL vẫn đứng đầu bảng V-League 534924
Nam Định tiếp tục có 1 trận đấu tấn công bế tắc

Sang hiệp 2, Nam Định ép sân nhiều hơn nhưng cũng không thể tạo ra sự khác biệt. Thế trận một chiều dù cầm bóng nhiều hơn nhưng các đường lên bóng đều dễ dàng bị hóa giải. Chung cuộc, HAGL xuất sắc cầm hòa Nam Định với tỷ số 0-0.

Trận hòa này giúp HAGL vẫn duy trì mạch 3 trận bất bại và tạm thời dẫn đầu V-League. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Nam Định vẫn cho thấy mình còn nhiều vấn đề phải giải quyết. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Nam Định thắng 1, hòa 1 thua 1 và mới chỉ ghi được 1 bàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm