Quảng cáo

Tân binh chơi kiên cường, HAGL chia điểm nhạt nhòa

Thứ ba, 11/04/2023 19:20 PM (GMT+7)
A A+

HAGL bỏ lỡ cơ hội áp sát top đầu của BXH khi chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Khánh Hòa ở vòng 6 V-League.

Dù được đánh giá cao hơn tân binh Khánh Hòa khá nhiều nhưng HAGL lại nhập cuộc khá chậm dù được thi đấu trên sân nhà. Chính vì thế ở 15 phút đầu tiên của trận đấu, đội khách mới là những người chơi tốt hơn với sự xông xáo của bộ đôi Pacheco và Ryan Hà phía trên hàng công. 

HAGL dù không áp đảo nhưng vẫn là đội có được bàn mở tỷ số trước. Phút thứ 16 từ cú sút phạt rất khó chịu của Minh Vương về phía cột xa, trung vệ Đình Bảo chọn vị trí thông minh để tung ra cú đánh đầu. Toàn bộ hàng thủ của Khánh Hòa đã không có bất kỳ phản ứng nào trong pha bóng này.

Những phút sau đó trận đấu bị ảnh hưởng nhiều vì cơn mưa bất chợt trên SVĐ Pleiku. Khánh Hòa thậm chí còn là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Bóng chủ yếu chỉ lăn ở khu vực giữa sân và hiệp 1 kết thúc với lợi thế 1-0 cho HAGL.

Tân binh V-League chơi kiên cường, HAGL chia điểm nhạt nhòa 268005
Khánh Hòa chơi kiên cường trước HAGL

Tuy nhiên ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu chưa đầy 1 phút, Khánh Hòa đã có bàn thắng đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Giống như bàn mở tỷ số, đây tiếp tục là 1 tình huống không chiến. Từ quả phạt góc của Duy Dương, ngoại binh Jairo Rodrigues bật cao đánh đầu đưa bóng về phía góc chết.

Trong cả hiệp 2 của trận đấu, HAGL thi đấu nỗ lực, tung vào sân cả 2 tiền đạo còn lại là Quốc Việt và Thanh Bình nhằm tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Dù thi đấu với 4 tiền đạo nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận hòa 1-1 này khiến HAGL lỡ cơ hội áp sát nhóm dẫn đầu của BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT