Quảng cáo

Quảng Nam gây bất ngờ, đả bại Hà Tĩnh ngay ở sân khách

Thứ sáu, 03/05/2024 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Quảng Nam dù bị đánh giá thấp hơn nhưng bất ngờ đánh bại Hà Tĩnh với tỷ số 2-1.

Nghe nội dung bài viết

Không có gì bất ngờ khi Hà Tĩnh với việc được đánh giá cao hơn và còn được thi đấu trên sân nhà đã hoàn toàn áp đảo Quảng Nam ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên những đường tấn công của đội chủ nhà hôm nay đều vô cùng bế tắc và không mấy nguy hiểm.

Để rồi khi Hà Tĩnh vẫn đang loay hoay tìm cách tiếp cận khung thành, Quảng Nam bất ngờ có được bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 14. Từ quả ném biên đơn giản, Yago Ramos tung cú đánh đầu từ cự ly khá xa. Bóng không quá khó nhưng thủ môn Hà Tĩnh lại đổ người khá chậm.

Những phút sau đó của hiệp 1 và cả nửa đầu hiệp 2 chứng kiến sự bế tắc của Hà Tĩnh. Tuy nhiên sau rất nhiều nỗ lực và các cơ hội ngon ăn, cuối cùng đội chủ nhà cũng cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 68 sau khi Phi Sơn đệm bóng ghi bàn từ đường căng ngang của Diallo.

Quảng Nam gây bất ngờ, đả bại Hà Tĩnh ngay ở sân khách 455796
Quảng Nam gây bất ngờ khi đánh bại được Hà Tĩnh

Tuy nhiên niềm vui của Hà Tĩnh không kéo dài được lâu. Phút 85, Quảng Nam đã tái lập thế dẫn bàn bằng một cú sút trái phá của Paulo Cornado. Hàng thủ của đội chủ nhà đã không theo sát và để cho ngoại binh này thoải mái đi bóng và dứt điểm.

Giành chiến thắng đầy bất ngờ với tỷ số 2-1, Quảng Nam cắt chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng và leo lên vị trí thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, Hà Tĩnh bị cắt mạch 2 trận toàn thắng và hiện tại cũng chỉ còn hơn đúng CLB Quảng Nam 1 điểm.

Hết giờ, Hà Tĩnh 1-2 Quảng Nam

84' Vào, Quảng Nam lại vượt lên dẫn trước

Hàng thủ của Hà Tĩnh không theo sát Paulo Cornado và để cho ngoại binh này thoải mái mở góc sút trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc làm tung nóc lưới.

74' Hà Tĩnh thay người

Xuân Trường được rút ra nghỉ, vào sân thay người là Bùi Văn Đức

68' Vào, Hà Tĩnh gỡ hòa 1-1

Diallo có pha qua người ấn tượng trước khi căng ngang thuận lợi vào trong để đội trưởng Phi Sơn dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Văn Công.

64' Quá đáng tiếc

Pha bóng không hiểu ý của thủ môn Văn Công và hậu vệ giúp Ibara có cơ hội ghi bàn nhưng khung thành đang bỏ trống. Cú đánh đầu sau đó lại đưa bóng chạm xà ngang.

55' Không vàooo

Cơ hội đáng chú ý đầu tiên của Hà Tĩnh. Ibara nhận bóng ở ngay trong vòng cấm nhưng cú sút ở góc hẹp chưa thể trở thành bàn thắng.

46' Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1, Hà Tĩnh 0-1 Quảng Nam

Trực tiếp Hà Tĩnh 0-1 Quảng Nam: Bất ngờ xảy ra 455768

32' Bế tắc

Hà Tĩnh đang khá vội trong những tình huống dần xếp tấn công. Pha đá phạt nhanh của Xuân Trường mà không đồng đội nào hiểu ý.

25' Không vàooo

Suýt chút nữa tỷ số là 2-0 cho Quảng Nam. Cú xoay người và tung ra pha dứt điểm rất nhanh của Phan Thanh Hậu đưa bóng đi chạm xà.

14' Vào, Quảng Nam bất ngờ mở tỷ số

Từ quả đá phạt góc, Yago Ramos tung cú đánh đầu từ cự ly khá xa. Bóng không quá khó nhưng thủ môn Hà Tĩnh lại đổ người khá chậm.

7' Hà Tĩnh áp đảo

Chưa có cơ hội nào thực sự đáng chú ý nhưng bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Quảng Nam khi chủ nhà Hà Tĩnh đang đẩy cao đội hình tấn công.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Hà Tĩnh vs Quảng Nam, 18h00 hôm nay 5/3 455707

Hà Tĩnh vs Quảng Nam mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 05/3
  • Địa điểm: SVĐ Hà Tĩnh
  • Giải đấu: Vòng 16 V-League 2023/2024

Thông tin trước trận Hà Tĩnh vs Quảng Nam: Khó cho đội khách

Trận đấu sớm nhất của vòng 16 diễn ra vào Thứ 6 (3/5) giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (20đ) và Quảng Nam (16đ). Đội chủ nhà đang có phong độ cao với chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 2 trận thắng liên tiếp trước Becamex Bình Dương và Khánh Hoà vừa qua.

Ngược lại, tân binh Quảng Nam chỉ có được 2 điểm trong 4 trận gần nhất. Hơn về phong độ, lại có lợi thế sân nhà, nên không có gì để nghi ngờ vào cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công, qua đó đòi lại “món nợ” để thua ở trận lượt đi tại sân đối phương ở vòng 5.

quangnam-hatinh2023-04-02-1714721637.jpg
Hà Tĩnh muốn đòi lại trận thua trước Quảng Nam ở lượt đi

Quảng Nam đã 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng với 3 trận thua và 2 thất bại. Phong độ của của đội bóng xứ Quảng thực sự đang chạm đáy và chỉ còn hơn 2 vị trí cuối bảng đúng 2 điểm. Với năng lực hiện tại, rất khó để Quảng Nam tạo được bất ngờ.

Về mặt lực lượng, Quảng Nam cũng gặp nhiều khó khăn hơn đối thủ khi mất Tăng Tiến và Văn Đại vì án treo giò trong khi Đình Bắc dính chấn thương từ VCK U23 châu Á 2024 cũng khó trở lại. Trong khi đó ở kỳ chuyển nhượng vùa qua, Hà Tĩnh bổ sung 1 loạt cầu thủ chất lượng như Xuân Trường, Viktor Lê, Trọng Hoàng, giúp chiều sâu đội hình dày lên trông thấy.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Quảng Nam: 

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng; Viết Triều, Văn Hạnh, Ngọc Thắng, Phi Sơn, Bruno, Xuân Trường, Trung Học, Trọng Hoàng, Diallo, Đình Tiến.
  • Quảng Nam: Văn Công, Ngọc Hà, Văn Trạng, Hoàng Hưng, Eze, Việt Anh, Văn Toàn, Đình Bắc, Yago, Conrado, Hoàng Vũ Samson.
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT