Quảng cáo

HLV Nhật Bản thắng trận đầu tiên cùng Hà Nội FC

Thứ bảy, 24/02/2024 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC dễ dàng đánh bại TP HCM 3-1 khi được chơi hơn người ngay từ phút thứ 4.

Hà Nội FC được TP HCM tặng quà từ rất sớm ở cuộc so tài vòng 10 V-League 2023/2024. Phút thứ 4, VAR vào cuộc và Cheick Timite của TP HCM phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Tiền đạo của đội khách đã có hành vì húc đầu vào người Brandon Wilson bên phía Hà Nội.

Đá hơn người, Hà Nội FC dễ dàng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên nhưng pha phối hợp của đội bóng Thủ đô lại khá thiếu chính xác. Dù sao bàn mở tỷ số cũng đã đến ở phút 15 khi Văn Quyết thoải mái đi bóng trong vòng cấm trước khi chuyền sang cột 2 để Denilson Jr đánh đầu ghi bàn.

Phút thứ 36, thêm 1 lần nữa Hà Nội FC đưa bóng vào lưới sau khi Xuân Mạnh đánh đầu hạ gục thủ môn Patrik Lê Giang. Tuy nhiên sau khi tham khảo rất kỹ công nghệ VAR, bàn thắng đã không được công nhận khi hậu vệ của Hà Nội trước đó đã rơi vào tư thế việt vị.

HLV Nhật Bản thắng trận đầu tiên cùng Hà Nội FC 410999
Hà Nội có thắng lợi đầu tiên dưới thời HLV Iwamasa Daiki

Sang hiệp 2 dù vẫn cầm bóng nhiều hơn hẳn nhưng Hà Nội vẫn đá cực kỳ bế tắc. Phải đến phút 68, đội chủ nhà mới có thể ghi bàn nhân đôi cách biệt. Hai Long đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm của TP HCM trước khi tung cú dứt điểm chéo góc rất chính xác.

Phút 87, hàng thủ Hà Nội thiếu tập trung và để cho Brendon thoải mái dứt điểm ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên Văn Quyết nhanh chóng dập tắt hy vọng của CLB TP HCM bằng tình huống băng xuống dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 90+3. Đây cũng bàn thắng cuối cùng của trận đấu và HLV Iwamasa Daiki đã có thắng lợi đầu tiên với Hà Nội FC.

Hết giờ, Hà Nội 3-1 TP HCM

90'+5 Vào, Hà Nội nâng tỷ số lên 3-1

Văn Quyết thể hiện đẳng cấp bằng dứt điểm chéo góc chính xác

87' Vào, TP HCM có bàn rút ngắn tỷ số

Rất bất ngờ khi TP HCM có bàn thắng ở những phút cuối trận. Hàng thủ Hà Nội thiếu tập trung và để cho Brendon thoải mái dứt điểm ghi bàn.

81' Nguy hiểm

Lần này đến lượt Văn Quyết có khoảng trống để dứt điểm nhưng thủ môn Patrick Lê Giang đã kịp thời phản xạ để cứu thua.

68' Vào, Hà Nội nâng tỷ số lên 2-0

Hai Long đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm của TP HCM trước khi tung cú dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hà Nội.

61' Không vàoooo

Đậu Văn Toàn vừa được tung vào sân đã tạo được dấu ấn. Cú sút có lực khá căng ở góc hẹp đã khiến Patrick Lê Giang bó tay nhưng bóng đi hơi cao.

57' Khá bế tắc

Dù có lợi thế dẫn trước và vẫn đang chơi hơn người nhưng Hà Nội vẫn chưa thể tạo ra thêm bất kỳ cơ hội ngon ăn nào.

46' Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1, Hà Nội 1-0 TP HCM

36' Không vàoooo

Xuân Mạnh đã đánh đầu tung lưới TP HCM sau cú đá phạt của Văn Quyết nhưng trọng tài bắt lỗi việt vị với hậu vệ của Hà Nội.

Trực tiếp Hà Nội 1-0 TP HCM: Chủ nhà áp đảo 410971

27' Hà Nội hoàn toàn áp đảo

Chơi thiếu người khiến TP HCM đang phải lùi sâu đội hình chơi phòng ngự. Hà Nội FC vẫn đang dễ dàng kiểm soát thế trận.

15' Vào, Hà Nội có bàn mở tỷ số

Hàng phòng ngự của TP HCM để cho Văn Quyết thoải mái đi bóng trước khi có đường tạt sang cột 2 để Denilson Jr đánh đầu ghi bàn.

Trực tiếp Hà Nội 1-0 TP HCM: Chủ nhà áp đảo 410955

12' Không được

Hà Nội đang kiểm soát hoàn toàn thế trận. Văn Trường có khoảng trống để dứt điểm nhưng cú sút đi khá thiếu chính xác.

4' Thẻ đỏ từ rất sớm

VAR vào cuộc và Cheick Timite của TP HCM phải nhận thẻ đỏ từ rất sớm. Tiền đạo của đội khách đã có hành vì húc đầu vào người Brandon Wilson.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Hà Nội vs TP HCM, 19h15 hôm nay 24/2 410946

Hà Nội vs TP HCM mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 19h15 ngày 24/2
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Giải đấu: Vòng 10 V-League 2023/2024

Đội hình dự kiến Hà Nội vs TP HCM

  • Hà Nội FC:  Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Xuân, Marcao, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Hải, Caion, Jevtovic.
  • TP.HCM:  Lê Giang, Tùng Quốc, Minh Tùng, Brendon Lucas, Ngọc Đức, Ntep, Văn Kiên, Ngọc Long, Vũ Tín, Tuấn Tài, Timite.

Thông tin đáng chú ý trước trận Hà Nội vs TP HCM

Hà Nội đang không thể hiện đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ cho 1 ứng viên vô địch. Đội bóng Thủ đô hiện tại chỉ xếp thứ 11 trên BXH và đã không thắng ở 3 vòng đấu gần nhất, trong đó có 2 thất bại. Rõ ràng, Hà Nội hoàn toàn có thể làm tốt hơn với dàn sao trong đội hình. 

Sau liên tiếp những biến động trên băng ghế chỉ đạo, Hà Nội FC quyết định trao niềm tin cho HLV Daiki Iwamasa. Dù có bản CV ấn tượng nhưng thuyền trưởng của Nhật Bản đã phải nhận thất bại ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên. HLV Daiki Iwamasa dường như vẫn cần nhiều thời gian để làm quen với Hà Nội FC khi trước đó cũng toàn thua 2 trận ở giải giao hữu.

hcm-hn2023-08-1708750684.jpg
Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn TP HCM dù phong độ không tốt

Trận thua trước Thanh Hóa, Hà Nội cho thấy sự bế tắc trên hàng công dù sở hữu những cái tên chất lượng như Tuấn Hải, Văn Quyết, Deni Jr. Điều này hoàn toàn có thể lặp lại ở cuộc so tài với CLB TP HCM khi đội chủ sân Thống Nhất cũng thường lựa chọn cách đá phòng ngự phản công.

TP HCM mùa này không có được nhiều cái tên chất lượng do khó khăn về tài chính. 2 trận thua liên tiếp trước CAHN và Hà Tĩnh cho thấy đội bóng này dù đứng thứ 6 nhưng thực lực khá yếu. Chính vì thế khả năng Hà Nội giành chiến thắng là khá cao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT