Quảng cáo

Thắng 12-0, Indonesia gặp Việt Nam ở VL World Cup

Thứ ba, 17/10/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Indonesia sẽ là đối thủ cuối cùng của ĐT Việt Nam ở vòng loại 2 World Cup 2026 sau khi vượt qua Brunei.

Đã giành chiến thắng 6-0 ở trận lượt đi, Indonesia bước vào trận đấu lượt về vòng loại 1 World Cup 2026 khu vực châu Á gặp Brunei với tâm lý cực kỳ thoải mái. Tuy nhiên HLV Shin Tae-yong vẫn quyết định tung vào sân đội hình mạnh nhất dù gần như chắc chắn đã giành vé đi tiếp.

Trước đối thủ mạnh hơn mình về mọi mặt, Brunei chỉ có thể đứng vững được đến phút thứ 6. Đội chủ nhà sớm nhận bàn thua sau khi tiền vệ Hokky Caraka dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn từ đường căng ngang dọn cỗ của tiền vệ nhập tịch gốc Hà Lan Sandy Walsh.

Sự kiên cường của Brunei giúp những phút sau đó họ không phải nhận thêm nhiều bàn thua. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với cách biệt tối thiểu thì đúng những phút cuối Indonesia ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công của Egy Maulana và Hokky Caraka để nâng tỷ số lên 3-0.

Thắng 12-0, Indonesia gặp Việt Nam ở VL World Cup 342721
Indonesia gặp lại Việt Nam ở vòng loại World Cup

Sang đến hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Indonesia hoàn toàn áp đảo Brunei và không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào để phản kháng. Thầy trò HLV Shin Tae-yong dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nữa lần lượt do công của Witan Sulaeman, Rizky Ridho và Santana để thắng 6-0.

Như vậy sau 2 lượt trận, Indonesia dễ dàng vượt qua Brunei với tổng tỷ số là 12-0. Thầy trò HLV Shin Tae-yong đã giành quyền tham dự vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á và sẽ là đối thủ cuối cùng của ĐT Việt Nam ở bảng F bên cạnh Iraq và 1 đội Đông Nam Á khác là Philippines.

90'+4 HẾT GIỜ, INDONESIA 6-0 BRUNEI

82' VÀO, INDONESIA CÓ BÀN THẮNG THỨ 6

Santana thoát xuống đối mặt thủ môn và cú lốp bóng điệu nghệ để ghi bàn.

63' VÀO, 5-0 CHO INDONESIA

Bắt nguồn từ tình huống đá phạt góc, Rizky Ridho băng lên từ tuyến 2 dứt điểm 1 chạm đưa bóng vào xa khung thành, nâng tỷ số lên 5-0.

47' VÀO, TỶ SỐ LÀ 4-0 CHO INDONESIA

Witan Sulaeman dễ dàng hạ gục thủ môn Brunei trên chấm penalty.

45'+3 HẾT HIỆP 1, BRUNEI 0-3 INDONESIA

44' VÀO, BRUNEI NHẬN BÀN THUA THỨ 3 

42' VÀO, INDONESIA NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0

Egy Maulana Vikri là người điền tên mình lên bảng tỷ số sau khi Hokky Caraka thoát xuống biên và có đường chuyền trả ngược lại cực kỳ vừa tầm.

6' VÀO, INDONESIA MỞ TỶ SỐ TỪ RẤT SỚM

Hokky Caraka dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn sau đường căng ngang dọn cỗ của Sandy Walsh.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Brunei vs Indonesia mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 19h15 ngày 17/10
  • Địa điểm: SVĐ Sultan Hassanal Bolkiah
  • Giải đấu: Vòng loại World Cup 2026

Đội hình dự kiến Brunei vs Indonesia

  • Brunei: Haimie Nyaring, Najib Tarif, Fakharrazi Hassan, Afi Aminuddin, Hanif Hamir, Abdul Sisa, Azwan Rahman, Hendra Idris, Shafie Effendy, Norsamri, Adi Said

  • Indonesia: Nadeo, Asnawi, Pratama Arhan, Elkan Baggott, Sandy Wash, Ricky Kambuaya, Marc Klok, Saddil Ramdani, Rachmat Irianto, Sananta, Marselino Ferdinan

Thông tin đáng chú ý trước trận Brunei vs Indonesia

Chạm trán đối thủ yếu nhất nhì Đông Nam Á ở vòng loại 1 là Brunei, Indonesia không gặp bất kỳ khó khăn nào để giành chiến thắng ở trận lượt đi với tỷ số đậm 6-0. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong hoàn toàn áp đảo đối thủ và thậm chí có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nếu tận dụng tốt cơ hội.

Trong khi đó, HLV Mario Rivera đã tuyên bố Brunei sẽ chơi sòng phẳng với Indonesia nhưng trình độ chênh lệch giữa 2 đội là quá lớn. Đừng quên rằng trước khi gặp Indonesia, Brunei đã thua Hồng Kông 0-10, thua Campuchia 1-5 và gần như chịu trận trong mọi cuộc so tài.

045480800-1697117877-whatsapp-image-2023-10-12-at-194518-2-1697529825.jpg
Indonesia thắng dễ Brunei 6-0 ở lượt đi

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với thắng lợi 6-0 ở lượt đi cùng với đẳng cấp chênh lệch, Indonesia coi như đã đặt 1 chân vào vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ nằm cùng bảng với Việt Nam, Philippines và Iraq tại bảng F.

Indonesia nhiều khả năng sẽ có những sự xáo trộn trong đội hình xuất phát để trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Trận lượt về chỉ còn mang tính chất thủ tục nhưng khả năng cao Brunei vẫn sẽ phải nhận thêm 1 trận thua đậm nữa với những màn trình diễn nghèo nàn trong suốt thời gian qua.  

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT