Quảng cáo

Thua tối thiểu Bình Dương, Thanh Hóa mất chuỗi bất bại

Thứ sáu, 22/12/2023 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa có thất bại đầu tiên tại V-League sau 7 vòng khi nhận trận thua 0-1 trước Bình Dương.

Nghe nội dung bài viết

Nguồn: FPT Play

Cả Bình Dương và Thanh Hóa đều mang đến cuộc đối đầu ở vòng 7 V-League đội hình mạnh nhất của mình. Cũng bởi vì tính chất quan trọng của trận đấu mà cả 2 đội nhập cuộc khá thận trọng ở những phút đầu tiên với rất ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra. 

Thanh Hóa lựa chọn cách đá phòng ngự phản công và đã có cơ hội dứt điểm đến với cả Doãn Ngọc Tân và Rimario nhưng không thể tận dụng thành công. Thủ môn Minh Toàn của Bình Dương tiếp tục có 1 trận đấu xuất sắc với những pha ra vào hợp lý.

Trong khi đó Bình Dương cầm nhiều bóng hơn nhưng lại chơi khá bế tắc. Sang đến hiệp 2, thế trận vẫn khá giằng co. Phút 48, Thanh Hóa suýt có bàn thắng mở tỷ số khi Cú đá phạt cực kỳ khó chịu của Antonio giúp Gustavo có cú đánh đầu ngược hiểm hóc. Rất may vẫn có 1 hậu vệ có thể bật cao và phá bóng ngay trước khung thành của Bình Dương.

Thua tối thiểu Bình Dương, Thanh Hóa mất chuỗi bất bại 377859
Bình Dương giành chiến thắng tối thiểu trước Thanh Hóa

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì Bình Dương có được bàn mở tỷ số ở phút 75. Võ Minh Trọng có cú sút phạt khó chịu ở gần biên phải, đưa bóng xoáy thẳng vào khung thành của Thanh Hóa mà không chạm bất kỳ cầu thủ nào khác.

Thanh Hóa sau đó chơi tất tay khi tiếp tục tung vào sân những tiền đạo của mình. Dù rất nỗ lực nhưng đội bóng xứ Thanh chấp nhận trận thua với tỷ số 0-1, nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải. Ở chiều ngược lại với 3 điểm trọn vẹn, Bình Dương củng cố ngôi đầu của mình

Bài liên quan
Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn 
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT