Quảng cáo

Giải mã Bình Định, Thanh Hóa tiếp tục thăng hoa ở V-League

Thứ bảy, 08/04/2023 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp của mình với thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Bình Định.

Có lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt, Bình Định là đội được đánh giá cao hơn Thanh Hóa. Tuy nhiên đội khách mới là những người nhập cuộc tốt hơn hẳn. Lối đá pressing tầm cao và cực nhiệt mà HLV Popov áp dụng cho Thanh Hóa khiến những cầu thủ bên phía Bình Định cực kỳ lúng túng.

Sau những nỗ lực ép sân liên tiếp, CLB Thanh Hóa cũng đã có được điều mình cần là bàn mở tỷ số. Bruno Cunha 1 mình đi bóng vượt qua loạt hậu vệ Bình Định trước khi đánh bại nốt thủ môn Văn Lâm ở tình huống đối mặt. Đây là pha chuyển đổi trạng thái cực kỳ ấn tượng của Thanh Hóa.

Bình Định sau đó dâng cao đội hình nhưng khá bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Jermie Lynch hay Rafelson không có nhiều không gian chơi bóng trước hàng thủ chắc chắn của Thanh Hóa. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 1 bàn dẫn trước của cho Thanh Hóa nhờ công của Bruno Cunha.

Giải mã Bình Định, Thanh Hóa tiếp tục thăng hoa ở V-League 266923
Rafelson trở thành tội đồ khi sút trượt penalty

Sang đến hiệp 2 thế trận không có nhiều thay đổi. Bình Định tiếp tục là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng Thanh Hóa vẫn đứng vững sau mỗi đợt tấn công. Điểm sáng hiếm hoi của đội chủ nhà đến từ những nỗ lực đi bóng rồi sút xa của Hà Đức Chinh hay Rafelson nhưng chưa thể thành bàn.

Điểm nhấn đến ở phút thứ 74 khi trọng tài chính cho Bình Định được hưởng quả 11m. Đáng tiếc khi được trao cơ hội, Rafelson lại có cú dứt điểm quá hiền và cẩu thả, giúp cho thủ môn Thanh Diệp dễ dàng cứu thua. Trận đấu kết thúc với thắng lợi tối thiểu cho Thanh Hóa và Bình Định đã lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng và cũng đã bị ngắt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại V-League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT